DHKT

CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG NHIỆM KỲ 2020 - 2025

09/01/2024

CHÚC MỪNG ĐỒNG CHÍ ĐẶNG MINH THẢO TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG NHIỆM KỲ 2020 - 2025


Vừa qua, đồng chí Đặng Minh Thảo lớp 47K25.3 - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Trường đã chính thức được Hội đồng Đại học Đà Nẵng công nhận là thành viên Hội đồng trường Trường Đại học Kinh tế. Bước tiến này không chỉ minh chứng cho sự đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của đồng chí mà còn là niềm tự hào của tập thể Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


 

Trên chặng đường sắp tới, đồng chí sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức cùng những khó khăn trên cương vị mới. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết và sự bản lĩnh, mong rằng đồng chí sẽ luôn nỗ lực để cống hiến hết mình cho sự phát triển bền vững của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

 

Một lần nữa, xin chúc mừng đồng chí Đặng Minh Thảo đã trở thành thành viên Hội đồng trường. Hy vọng đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành tựu tốt hơn nữa và trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên của Nhà Trường.

 

-CAM Media - Youth DUE-