DHKT

CHỦ NHẬT XANH 2023

Lần đầu tiên: Nhằm phát huy tinh thần bảo vệ môi trường và hưởng ứng phong trào Tháng Thanh niên “Chủ nhật xanh 2023”, ngày 19/3/2023, các sinh viên DBA đã càn quét bãi biển Mân Thái, hoàn thành chuyến tình nguyện “Chủ nhật xanh”. Điều này góp phần mang đến cho xã hội những hoạt động bổ ích, làm cho ngày “Chủ nhật xanh” trở nên ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tìm hiểu thêm về lịch sử cũng như nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường.


Lần thứ hai: Sáng ngày 28/5/2023, Đoàn Thanh niên Hội Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức Ngày Chủ Nhật Xanh chung tay dọn dẹp đường Lê Văn Lương, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Với sự tham gia nhiệt tình của hơn 30 tình nguyện viên là sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, con đường được dọn sạch, tạo nên cảnh quan xanh, sạch, đẹp và trong lành hơn. Điều này giúp sinh viên góp phần bảo vệ môi trường.


Lần thứ ba: Sáng 23/7, Đoàn Thanh niên Hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức chiến dịch “Ngày chủ nhật xanh”, tham gia công tác dọn dẹp, vệ sinh đường Chương Dương. Với lần quay trở lại lần thứ 3 vào năm 2023, chương trình vẫn tạo được sức ảnh hưởng rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, tích cực từ phía sinh viên cũng như người dân địa phương. “Chủ nhật xanh” không chỉ có vai trò thay đổi diện mạo khu phố, làm cho những con đường xanh hơn, sạch đẹp hơn mà còn hướng đến một mục đích vô cùng to lớn đó là xây dựng nhận thức về “xanh” trong tâm trí mỗi người, giúp họ hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và có nhiều hành động hơn để góp phần tạo nên một thế giới lành mạnh, sôi động..

DBA Media