DHKT

CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 48K

Với mong muốn giúp đỡ tân sinh viên 48K trong việc thích nghi với môi trường đại học mới, Đoàn Thanh niên Hội Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh đã giới thiệu cơ sở vật chất của Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng cho các bạn tham quan và tìm hiểu. Tân sinh viên 48K sẽ có cơ hội trải nghiệm quá trình tham quan, khám phá cùng với các hoạt động thú vị xoay quanh khoảng không gian chung của Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng.



Đặc biệt, chương trình đã giúp các tân sinh viên 48K chính thức gia nhập gia đình DBA, gắn kết và xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ Khoa Quản trị Kinh doanh. Hy vọng rằng, các sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện kỹ năng và có những trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian học tập tại Khoa Quản trị Kinh doanh. Chúc mừng các tân sinh viên đã trở thành thành viên của DBA và chúc cho chương trình sẽ càng ngày càng phát triển, gắn kết và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng sinh viên.


Để xây dựng môi trường thân thiện cho các đoàn viên và sinh viên 48K tại Khoa Quản trị Kinh doanh. Cuộc thi đổi avatar hoặc frame và quay các clip ngắn trên nền tảng TikTok về trường học đã được tổ chức để tạo dịp để các đoàn viên và sinh viên 48K của Khoa Quản trị Kinh doanh có cơ hội gặp gỡ, kết nối và trở nên thân thiết hơn với nhau. Cuộc thi này cũng giúp các em học sinh 48K tăng thêm sự tự tin trong việc giao lưu, học hỏi và tham gia vào môi trường năng động, sáng tạo của Khoa Quản trị Kinh doanh.


Đêm văn nghệ chào tân sinh viên 48K mang tên “DBA Explosion” đã thành công rực rỡ với sự tham gia của các lớp và sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh. Chương trình mang đến không khí sôi động, giao lưu, biểu diễn nghệ thuật và những món quà ý nghĩa cho các em học sinh. Ngoài tầm quan trọng của việc tạo sân chơi giao lưu, đêm văn nghệ còn giúp các sinh viên vượt qua những khó khăn trong học tập, phấn đấu học tập và rèn luyện kỹ năng của mình. Đặc biệt, chương trình đã giúp các tân sinh viên 48K chính thức gia nhập gia đình DBA, gắn kết và xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ Khoa Quản trị Kinh doanh. Hy vọng rằng, các sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện kỹ năng và có những trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian học tập tại Khoa Quản trị Kinh doanh. Chúc mừng các tân sinh viên đã trở thành thành viên của DBA và chúc cho chương trình sẽ càng ngày càng phát triển, gắn kết và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng sinh viên.

DBA Media