DHKT

THỦ KHOA KHÓA 45K CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Bắt đầu hành trình 4 năm đại học tại DUE từ năm 2019, bạn Đào Thị Bảo Vi đã kết thúc chặng đường đầy cam go, thử thách với bao trái ngọt bằng việc xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực khóa 45K.


Thành tích này đạt được là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, Bảo Vi cũng là một trong những sinh viên xuất sắc của khoa, của trường khi đạt được nhiều thành tựu khiến các bạn sinh viên ngưỡng mộ.

  • GPA: 3.83/4.0 

  • Toeic: 900/990

  • Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Đà Nẵng năm học 2019 - 2020, 2020-2021.

  • Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường 3 năm liền.

  • Giải Nhì tại Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2022 - 2023.

  • Giải Nhất tại Hội nghị Sinh viên NCKH cấp Khoa năm học 2022 -2023.

  • Giấy khen của hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN vì có thành tích xuất sắc trong 3 năm liền.

  • Giấy khen của Đoàn trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022

  • Học bổng Khuyến khích học tập cho sinh viên giỏi và xuất sắc 6 kì liên tiếp 

Thêm vào đó, Bảo Vi luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, đóng góp cho cộng đồng:

  • Trưởng Ban Nhân sự CLB HRM nhiệm kỳ 2021-2022.

  • Tổng phụ trách chiến dịch tình nguyện Hạ Yêu thương - CLB HRM 

  • Ban Tổ chức của nhiều chương trình Workshop chuyên ngành, chương trình chào đón TSV chuyên ngành.

  • Giấy chứng nhận đã tham gia và đóng góp tích cực trong các chiến dịch Tình nguyện Đông của khoa Quản trị Kinh doanh; Tình nguyện viên sự kiện thể thao quốc tế IRONMAN 70.3; tình nguyện viên của sự kiện Giờ Trái Đất; Giấy chứng nhận Hiến máu tình nguyện; tham gia chương trình Vượt qua giới hạn bản thân; giải chạy DUE challenge Yourself;...

Liên hệ với Bảo Vi, bạn có những chia sẻ:

“Mình đến với ngành QTNNL là một cái duyên, biết đến chuyên ngành và tìm hiểu chưa được quá nhiều, chỉ hiểu sau này học ra sẽ là người làm việc với nhân sự trong và ngoài công ty, là cầu nối giữa sếp và nhân viên, người thân bên cạnh khuyên mình nên học và mình cũng thấy được sự phù hợp trong tính cách nên đã nộp đơn vào chuyên ngành. Sau những năm tháng học tập tại đây, mình cảm thấy được lựa chọn này là hoàn toàn đúng.


Thầy cô giáo đều là những người có chuyên môn, hiểu biết cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ Sinh viên giải đáp thắc mắc cũng như tạo cơ hội cho sinh viên có thể trải nghiệm trực tiếp thông qua các hoạt động như bài tập về tổ chức phỏng vấn (do các sinh viên trong lớp đứng ra là nhà tuyển dụng đăng tin, phỏng vấn và những sinh viên còn lại sẽ là những người đi tìm việc, tự viết CV, apply vào vị trí mong muốn cũng như trả lời PV trước bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp), tổ chức các buổi Workshop mời các anh chị đã ra trường/ những a/c đang đảm nhận vị trí về nhân sự tại các công ty về nói chuyện, trao đổi với sinh viên. Ngoài các vấn đề về chuyên môn, chuyện học hành thì những vấn đề về tâm sinh lý, những khó khăn khác của các bạn sinh viên, thầy cô chuyên ngành luôn quan tâm và hỗ trợ rất nhiệt tình.


Bạn bè trong chuyên ngành rất thân thiện, nhiệt tình và may mắn là mình có được một hội bạn chất lượng để vừa cùng chạy deadline bài tập nhóm vừa cùng nhau đi chơi đó đây, trải nghiệm thanh xuân ở thời Đại học.


Chương trình học thì mình thấy rất sát với thực tế. Các kiến thức và kinh nghiệm được trải qua tại môi trường ngành rất hữu ích, áp dụng được ngay trong cuộc sống thường ngày chẳng hạn như việc viết CV đi xin việc hay tổ chức một buổi phỏng vấn, quy trình tuyển dụng từ đầu là như thế nào, chúng mình đều được thầy cô cho trải nghiệm thực tế thông qua các bài tập cũng như các buổi workshop.”


Những tâm tư, suy nghĩ của Bảo Vi đối với chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực phần nào giúp chúng ta thấy được môi trường đào tạo chất lượng cao tại trường Đại học Kinh Tế. Chắc hẳn, Bảo Vi đã khép lại thời thanh xuân tuyệt vời của mình tại DUE và tiếp tục mở ra những cánh cửa rộng lớn hơn cho ước mơ sau này!