DHKT

CHÂN DUNG THỦ KHOA KHÓA 44K CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

02/08/2022

Hành trình bốn năm một chặng đường, anh Phan Ngọc Phước đã trải qua và gặt hái được những thành công vô cùng to lớn. Là một sinh viên khóa 44K ngành Quản trị nhân lực, Phan Ngọc Phước đã xuất sắc gặt hái danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp, và hiện đang là trợ giảng chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực thuộc khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


Đây có lẽ là một quá trình nghiên cứu khoa học, rèn luyện và cập nhật kiến thức, kỹ năng trong thời gian dài để đạt được mục tiêu này, cùng điểm qua một số thành tựu mà anh chàng thủ khoa này đạt được nhé!

- GPA: 3.68/4.0

- Học bổng Khuyến khích học tập trong 03 năm

- Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ năm 2021

- Giấy khen đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện 2019-2020, 2020-2021

- Giấy khen thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2020-2021

- TOEIC 840

- Trưởng phòng Nhân sự tại SEE CLUB, nhiệm kỳ 2019-2020

- Chủ nhiệm tại SEE CLUB, nhiệm kỳ 2020-2021

- Trưởng Ban tổ chức cuộc thi I LOVE ENGLISH 2021

- Chứng chỉ Young Talent từ UNIACE Community

- Chứng chỉ Google Project Management: Specialization


Liên hệ với anh Phước, anh chia sẻ: “Được vào ngôi trường DUE nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng, đối với mình như một cái duyên. Chương trình đào tạo linh động của DBA mang đến cho mình nền tảng kiến thức cơ bản của ngành, trải nghiệm quý giá, hoạt động ngoại khóa bổ ích, và cả những lần thất bại đáng tiếc để có cơ hội hoàn thiện bản thân. Đối với mình, Quản trị nguồn nhân lực là sự lựa chọn đúng đắn của bản thân, bạn bè và thầy cô trong K17 luôn ở bên những khoảnh khắc quan trọng thời sinh viên, mình tin rằng bốn năm tại đây là bước đệm vững chắc cho bản thân phát triển hơn sau này.


Qua những chia sẻ của anh chàng thủ khoa tài năng, chúng ta phần nào hiểu hơn sự nỗ lực, cố gắng không ngừng trên con đường chinh phục tri thức, chạm đến thành công!