DHKT

SƠ ĐỒ NHÂN SỰ CÂU LẠC BỘ HRM KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - NHIỆM KỲ 2021-2022



Qua mỗi nhiệm kỳ, chúng ta đều thấy được CLB HRM ngày một tiến bộ và phát triển hơn. Một nhiệm kỳ thành công không thể thiếu đi sự lãnh đạo đầy nhiệt huyết của Ban chủ nhiệm. Sau đây, cùng điểm qua Ban chủ nhiệm CLB HRM trong nhiệm kỳ năm 2021-2022! 

Chủ nhiệm - Đặng Anh Tuấn - 45K17:  Với sự quyết đoán, tầm nhìn và khả năng tạo động lực, Anh Tuấn sẽ là một người lãnh đạo giỏi, tạo ra một môi trường tích cực và truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên. 

Phó chủ nhiệm - Nguyễn Nhật Việt - 45K17: Với sự tận tâm và nhiệt tình, Nhật Việt đảm nhận vai trò hỗ trợ quan trọng cho chủ nhiệm và đảm bảo sự suôn sẻ của các hoạt động, giúp đỡ các thành viên khác trong CLB HRM. 

Bên cạnh đó, thành công của CLB HRM không thể không kể đến những người thúc đẩy chuyên môn, quan tâm các thành viên trong ban một cách sâu sắc, tạo nên tình thần đoàn kết, thương yêu trong CLB!

    • Trưởng ban đối ngoại - Nguyễn Thị Kim Chi - 45K17
      Phó ban đối ngoại - Trần Hoàng Diệu - 45K17
    • Trưởng ban nhân sự - Đào Thị Bảo Vi - 45K17
      Phó ban nhân sự - Bùi Mỹ Duyên - 45K17
    • Trưởng Ban hoạt động - Văn Thị Tuyết Nhung - 45K17
      Phó ban hoạt động - Võ Thị Mỹ Nhung - 45K17
    • Trưởng ban truyền thông - Trần Trọng Nghĩa - 45K17
      Phó ban truyền thông - Hồ Thị Thanh Uyên - 45K17

Và nhân sự không thể thiếu đó là tất cả thành viên trong câu lạc bộ, sự đóng góp của các bạn ấy luôn là một phần quan trọng. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên một nhiệm kỳ thật thành công!