DHKT

HỘI NGHỊ CÔNG TÁC SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH 2019

21/10/2019

 

🎉 Nhằm tạo tiền đề cho Hội nghị Công tác sinh viên cấp Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng, vừa qua chiều thứ 2 ngày 30/09/2019 Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công Chương trình Đối thoại giữa giảng viên và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

Đây là chương trình đối thoại cấp khoa lần đầu tiên được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế, chương trình đã tạo ấn tượng mạnh về sự nỗ lực không ngừng của các thầy cô trong khoa nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người học và chất lượng giáo dục đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh.


Ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh đã ghi nhận ý kiến góp ý và đề xuất nguyện vọng của các lớp trực thuộc khoa. 24 nhóm ý kiến từ công tác đào tạo, hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu khoa học sinh viên ... đã được phân loại và trực tiếp GS. TS. Nguyễn Trường Sơn, trưởng khoa Quản trị kinh doanh giải đáp cho đại diện các lớp tham gia hội nghị. 

🎉 Với sự năng động và tự tin vốn có của các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh các bạn đã đưa ra không ít những ý kiến thảo luận, những giải pháp cũng như những thắc mắc mà bản thân đang gặp phải đến với các thầy cô.

🎉 Qua chương trình, các bạn sinh viên đã được nghe các thầy cô giải đáp những thắc mắc, khó khăn cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích.


🎉 Với sự tham gia của các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh, đại diện các thầy cô đến từ Phòng Công tác Sinh viên và tất cả các bạn sinh viên hiện là Ban cán sự, Ban chấp hành đến từ 34 đơn vị lớp trực thuộc khoa đã góp phần tạo nên sự thành công cho Hội nghị.


Trong hình ảnh có thể có: 13 người, bàn, đám đông, đám cưới và trong nhà


Sự thành công của Hội nghị là minh chứng sống động cho sự nỗ lực của Ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh và tập thế giảng viên trong việc nâng cao chất lượng và đáp ứng những tiêu chuẩn cao của hoạt động dạy và học.

Một lần nữa Chúc mừng Hội nghị của chúng ta diễn ra thành công tốt đẹp. Hãy cùng Media DBA điểm lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi Hội nghị nhé.


   Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà