DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Khoa Marketing - UE-UD - Có thể bạn chưa biết?

26/02/2018

Khoa Marketing - Đơn vị tiên phong đào tạo ngành Marketing hàng đầu khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được thành lập vào tháng 11 năm 2014, tiền thân là chuyên ngành Marketing của Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, là một trong những đơn vị tiên phong của Việt Nam đào tạo quản trị kinh doanh kể từ năm 1992.

Khoa Marketing phát triển đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, bao gồm 17 giảng viên, 100% được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Marketing tại các nước phát triển, trong đó có 2 Phó giáo sư, 6 Tiến sĩ và 11 Thạc sĩ (6 NCS tiến sĩ đang học tập và nghiên cứu tại nước ngoài). Hơn thế nữa, giảng viên của Khoa đã có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, giảng dạy đại học và thạc sĩ trong nước và nước ngoài, hướng dẫn nghiên cứu sinh, tham gia tư vấn và đào tạo cho doanh nghiệp.

Hiện tại, Khoa đang thực hiện hai chương trình đào tạo cử nhân: Quản trị Marketing và Truyền thông Marketing; một chương trình liên kết đào tạo quốc tế, và chương trình đào taọ cao học ngành Marketing. Không chỉ mở rộng, đa dạng hóa ngành học và hệ đào tạo mới, Khoa Marketing còn luôn chú trọng xây dựng và duy trì chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, thúc đẩy hợp tác, liên kết đào tạo và nghiên cứu với các trường ĐH trong nước và ngoài nước. Với nhận thức một cách sâu sắc về vai trò căn bản của giáo dục đại học là nền tảng để sáng tạo tương lai, Khoa Marketing luôn tìm tòi, sáng tạo những cách tiếp cận mới trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy để tạo cảm hứng và trang bị cho người học khả năng tự học tập và vươn tới thành công trong một môi trường thay đổi nhanh chóng.




“Tôn trọng, sáng tạo, đam mê sự hoàn hảo là những giá trị mà Khoa Marketing xây dựng, gìn giữ và bảo vệ, nhằm dẫn dắt tư duy, hành động cho tất cả các thành viên – từ giảng viên đến sinh viên. Hãy tin rằng, chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ các bạn trong suốt hành trình phấn đấu, để trở thành những nhà quản trị và chuyên viên Marketing thành đạt trong tương lai.” (Thông điệp từ trưởng Khoa Marketing PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương).

---
Để biết thêm các thông tin về Khoa Marketing, tuyển sinh 2018, xin mời liên hệ qua các kênh sau:
Website: due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
Fanpage: www.facebook.com/MarketingDUE
Email: marketingdue.com@gmail.com