DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

  • Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Lần Thứ 04 Về Marketing (MICA) - Điểm Đến Học Thuật Kết Nối Cộng Đồng Nghiên Cứu Quốc Tế

    Tiếp nối thành công của ba kỳ hội thảo MICA 2016, 2018 và 2022, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội thảo Quốc tế về Marketing - Marketing trong Kỷ nguyên kết nối (MICA-2024) lần thứ 04 vào ngày 23 tháng 08 năm 2024 với nhiều điểm đột phá trong hợp tác và học thuật.

    Với chủ đề cấp thiết “HUMAN-TO-HUMAN MARKETING: HOW MARKETING FINDS MEANING IN A HYPERCONNECTED WORLD”, MICA-2024 hứa hẹn tiếp tục trở thành điểm đến học thuật kết nối cộng đồng nghiên cứu, ứng dụng, thực hành Marketing của Việt Nam và quốc tế, vì sự phát triển của khoa học và công nghệ Marketing, phục vụ lợi ích của cộng đồng.

    MICA-2024 vinh dự đón nhận sự hợp tác đồng tổ chức từ các trường đại học đối tác uy tín trong nước và quốc tế:
    ĐỐI TÁC QUỐC TẾ:
    - Darmstadt University of Applied Sciences (Đức) - một trong những trường Đại học khoa học ứng dụng lớn và nổi tiếng nhất ở Đức.
    - Gadjah Mada University (Indonesia) - trường kinh doanh đầu tiên ở Indonesia nhận được Chứng nhận Quốc tế AACSB.
    ĐỐI TÁC TRONG NƯỚC:
    - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

    - Trường Đại học Tài chính - Marketing

    Tại MICA-2024, các tác giả và bài nghiên cứu chất lượng cao sẽ có cơ hội xuất bản trên các tạp chí uy tín từ các đơn vị đồng tổ chức:
    - Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh Indonesia (Đại học Gadjah Mada, tạp chí Q3 Scopus)
    - Tạp chí Kinh tế Nghiên cứu (Đại học Đà Nẵng - Đại học Kinh tế)
    - Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng, ACI)

    - Ngoài ra, tất cả các bài báo được chấp nhận cho MICA-2024 sẽ được trình bày tại các phiên họp song song của hội nghị và sẽ được xuất bản trong kỷ yếu hội nghị với ISBN liên quan.

    Nhằm thảo luận những xu hướng mới nhất và nổi bật nhất của marketing hiện đại, MICA-2024 vinh dự có sự đồng hành của 2 Keynote Speakers uy tín:
    Professor Ralf Schellhase, Professor of Marketing at Darmstadt University of Applied Sciences, Germany.

    Giáo sư Schellhase là thành viên của Viện Khoa học Marketing và Hiệp hội Tiến bộ Marketing. Ông công tác trong Ban Biên tập của Tạp chí Kênh Marketing, Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh, Tài nguyên Giáo dục Đa phương tiện cho Học tập và Giảng dạy Trực tuyến (MERLOT) và Tạp chí Giáo dục Marketing. Ông cũng là Chủ tịch Chương trình của Đại hội Marketing Thế giới năm 2005. Giáo sư Schellhase đã xuất bản hơn 40 bài báo khoa học và định hướng quản lý trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế.

    Dr. Widya Paramita, S.E., M.Sc., majored in Management (Marketing) at Gadjah Mada University (UGM), Indonesia.
    Tiến sĩ Widya Paramita hiện là Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh Indonesia tại Đại học Gadjah Mada. Cô là tác giả của hơn 47 bài báo đăng trên các tạp chí uy tín, bao gồm Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh, Tạp chí Bán lẻ và Dịch vụ Tiêu dùng, Tạp chí Marketing Châu u cùng nhiều tạp chí khác. Tại MICA 2024, Tiến sĩ Widya Paramita sẽ trình bày bài phát biểu có tiêu đề "Con dao hai lưỡi của Internet trong bối cảnh Marketing xã hội".
    Các mốc thời gian:
    20/05/2024 : Hạn cuối nộp hồ sơ
    20/06/2024 : Thông báo chấp nhận/từ chối
    23/07/2024 : Hạn cuối đăng ký

    23/08/2024 : Diễn ra hội thảo

    Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    - Thời hạn gửi bài: trước ngày 20/5/2024
    - Email tiếp nhận bài viết: mica@due.edu.vn
    - Ngôn ngữ hội thảo: Tiếng Anh
    Thể thức bài viết được đính kèm:
    Mọi thông tin thêm về Hội thảo vui lòng liên hệ:
    TS. Đường Thị Liên Hà (+84 2363 889 466) hoặc TS. Trương Trần Trâm Anh (+84 934904507)
    Email: mica@due.edu.vn

    Web: http://due.udn.vn/mica

    ---

    Khoa Marketing.