DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Hợp tác doanh nghiệp _ New

  • Workshop Nhượng Quyền Thương Hiệu

      15/06/2020

    Sáng thứ 4 ngày 10/06/2020 vừa qua, tại Hội trường E trường Đại học Kinh Tế - ĐHĐN đã diễn ra buổi Workshop trong khuôn khổ học phần Kênh Marketing với chủ đề “NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU - DỄ MÀ KHÓ”

  • Workshop : Thiết kế và Content marketing

      28/11/2019

    Nằm trong khuôn khổ học phần Thiết kế Truyền thông đa phương tiện năm 2019, Khoa Marketing lần đầu tiên tổ chức Workshop “DESIGN & CONTENT MARKETING” với 2 diễn giả khách mời là các chuyên gia về Thiết kế Nhận diện Thương hiệu và Content Marketing.

  • Thư ngỏ : Hợp tác tuyển dụng thực tập sinh

      26/11/2019

    Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức phù hợp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cộng đồng Doanh nghiệp, Khoa Marketing đã thiết kế và thực hiện Chương trình thực tập sinh trong những năm qua

  • Fashion show & Branding : Nhà tài trợ Bạc Dệt May Hoà Thọ

      19/11/2019

    BTC Fashion Show & Branding 2019 “El Cielo” xin gửi lời tri ân và cám ơn sâu sắc nhất đến Nhà tài trợ Bạc: Thương hiệu Merriman thuộc Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ

  • Bonpas bakery & coffee : nhà tài trợ vàng

      19/11/2019

    Lời cám ơn nhà tài trợ vàng Fashion show and branding 2019

  • Sinh viên khoa Marketing giành giải nhất cuộc thi TECHSTARS STARUP WEEKEND

      01/11/2019

    Dự án CLEAN HEAD - miếng lót mũ bảo hiểm giữ vệ sinh tóc và da đầu - đến từ đội 7Up của hai cô gái Nguyễn Lê Thuỳ Hương và Hồ Thị Út Ngân, cùng đến từ lớp 43K12.1 - Khoa Marketing.

  • Triển lãm poster- Nghiên cứu Marketing

      18/03/2019

    Trong khuôn khổ học phần Nghiên cứu Marketing, nhằm tạo môi trường học tập năng động và khoa học cho sinh viên, Khoa Marketing đã tổ chức một buổi triển lãm poster nghiên cứu

  • DANH SÁCH DOANH NGHIỆP HỢP TÁC NĂM HỌC 2017-2018 & 2018-2019

      27/02/2019

    FOM Students will be supported to find and connect with the firm based on the network that the Faculty has been establishing with multiple companies and former students since 2010.

  • Báo Đà Nẵng : Đưa thực tế gần hơn trong bài giảng

      25/02/2019

    Dạy học dựa trên công việc thực tế là mô hình mà các sinh viên (SV) ngành Marketing (Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng) được tiếp cận để sớm hình thành các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp từ các tình huống thực nhằm rút ngắn khoảng cách giữa người lao động và nhà tuyển dụng.

  • Cuộc đua của sáng tạo - Ngoại khoá môn Quản trị sản phẩm mới

      06/12/2018

    Nằm trong học phần Quản trị sản phẩm mới, buổi Giới thiệu sản phẩm của 10 "chiến binh" tinh nhuệ nhất trước các doanh nghiệp hiện đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

<< 1 2 3 > >>