DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chương trình thực tập sinh 2023-2024: Buổi định hướng thực tập kỳ II và Talkshow career launchpad: CV, CL, Interview

21/11/2023
Thời gian:
16h45, Ngày 18/11/2023: Định hướng thực tập kỳ II năm học 2023-2024.
18h00, Ngày 18/11/2023: Talkshow “Career Launchpad: CV, CL, Interview”
Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Với mong muốn giúp sinh viên được trải nghiệm, nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp trong thực tiễn, đồng thời hy vọng mang đến cơ hội cho doanh nghiệp trong việc sử dụng hiệu quả đội ngũ thực tập sinh để phát triển nguồn nhân lực cốt lõi, Khoa Marketing chính thức phát động Chương trình thực tập sinh 2023-2024, với Buổi định hướng thực tập tốt nghiệp kỳ II và Talkshow: “Career Launchpad: CV, CL, Interview”.

Nhằm định hướng cho sinh viên về hoạt động thực tập, các giảng viên Khoa Marketing sẽ chia sẻ những mục tiêu, cột mốc quan trọng, các lưu ý khi lựa chọn doanh nghiệp và thực hiện báo cáo trong Buổi phổ biến kế hoạch thực tập dành cho các bạn sinh viên dự kiến đăng ký học phần Khoá luận tốt nghiệp/Báo cáo tốt nghiệp trong kỳ 2 năm học 2023-2024.

Ngoài ra, thấu hiểu sự quan trọng của việc chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển để chinh phục các doanh nghiệp, Chương trình thực tập sinh 2023-2024 chính thức “nổ phát súng” đầu tiên với Talkshow “Career Launchpad: CV, CL, Interview” dành cho toàn thể sinh viên Khoa Marketing, với sự đồng hành của 2 khách mời nhiều kinh nghiệm:

Anh: Phan Hoàng Mỹ - Talent Acquisition Lead, Trưởng bộ phận tuyển dụng tại LG Electronics Development Vietnam - Da Nang Branch.
Chị: Trần Thị Khánh Quyên - Account Sales Manager tại Misumi Vietnam - Ho Chi Minh Branch.

 

Tại đây, 2 diễn giả sẽ hướng dẫn sinh viên cách viết CV, CL sao cho phù hợp với vị trí ứng tuyển tại doanh nghiệp và mang đến những chia sẻ thực tế về quy trình phỏng vấn. Đặc biệt, sinh viên sẽ nhận được rất nhiều sự tư vấn để lựa chọn doanh nghiệp thực tập phù hợp với định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: tại đây.

Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.

Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

 

Khoa Marketing.