DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Workshop học phần công cụ truyền thông trực tuyến丨SEO - Marstering the art of organic rankings

16/11/2023
 Thời gian: 13h30 Ngày 15.11.2023
Địa điểm: Hội trường E, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Thời đại công nghệ lên ngôi, công cụ truyền thông trực tuyến có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến người tiêu dùng để thu hút lượng lớn lượt truy cập, tương tác và chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng. Nhưng liệu trong một môi trường đầy tính cạnh tranh như vậy, doanh nghiệp nào sẽ thành công trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đưa các website của họ lên thứ hạng tìm kiếm cao nhất qua những “cú click” chuột của người tiêu dùng?

Chính vì thế mà học phần “Công cụ truyền thông trực tuyến” ra đời nhằm trang bị nền tảng kiến thức vững chắc về việc thiết kế và tạo ra các kênh truyền thông để tiếp thị và bán sản phẩm cho khách hàng thông qua mạng Internet cho các sinh viên Khoa Marketing. Không những thế, thông qua các cuộc thi hay những buổi workshop thú vị được tổ chức thường niên trong học phần này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thực chiến, vận dụng nhuần nhuyễn kỹ năng và thu lượm những kiến thức đáng giá qua những giây phút trò chuyện cùng những diễn giả “xịn sò”.



Buổi Workshop “SEO - Mastering the Art of Organic Rankings” sắp đến sẽ giúp cho các bạn sinh viên Marketing có thêm góc nhìn từ việc triển khai các dự án SEO thực tế ở doanh nghiệp. Đặc biệt, buổi Workshop vinh dự có sự tham gia của một vị khách mời với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, hứa hẹn mang đến những cho các bạn sinh viên các bí quyết ngành nghề và tư duy mới mẻ:


Anh Phan Ngọc Lâm - Cựu trưởng phòng SEO FM Style, cựu sinh viên Khoa Marketing.


Khoa Marketing hy vọng rằng những kiến thức hữu ích và đầy tính ứng dụng của buổi Workshop này sẽ trở “vũ khí” để các bạn đưa những “đứa con tinh thần” của doanh nghiệp vươn lên vị trí trên bảng tìm kiếm khi đi thực chiến trong tương lai. Hãy lên lịch để không bỏ lỡ buổi Workshop “có một không hai” này nhé!

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: tại đây.

Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.

Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

 

Khoa Marketing.