DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Nhìn lại buổi gặp mặt Tân sinh viên 48K Khoa Marketing DUE

20/10/2022

Nhìn lại buổi gặp mặt Tân sinh viên 48K Khoa Marketing DUE

Vào lúc 18h30 ngày 18/10/2022, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã diễn ra buổi gặp mặt trang trọng nhưng cũng không kém phần cởi mở, vui nhộn giữa Khoa Marketing và các bạn tân sinh viên khóa 48K.
Trong buổi gặp mặt, các tân binh nhà Marketing đã nhận được những lời chia sẻ tận tình và những thông tin hữu ích từ Ban chủ nhiệm Khoa Marketing. Bên cạnh đó các thầy cô Khoa Marketing cũng dành thêm những lời nhắn nhủ, gửi gắm đến thế hệ sinh viên khoa Marketing tiếp theo - những gương mặt, những tài năng, những bản lĩnh sẽ tiếp nối chuỗi thành tựu rực rỡ dưới mái nhà Marketing DUE.
Cùng lúc đó, các tân sinh viên đã có cơ hội thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các anh chị khóa trước và tham gia vào những trò chơi đầy gay cấn.
Buổi lễ càng sôi động hơn khi có sự góp mặt của Liên chi Đoàn Khoa Marketing, Ban Truyền thông Khoa Marketing, Câu lạc bộ DUE Marketer, cùng Ban Văn thể mỹ Khoa Marketing. Ngoài việc giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của từng đơn vị, các anh chị khóa trước còn tạo ra một bầu khí cực kì hào hứng, năng động nhằm thắt chặt tình bạn, bồi đắp thêm tình yêu dành cho Khoa Marketing DUE.
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ tối qua nhé!