DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Guest lecture - Học phần chiến lược Marketing I Chủ đề; Customer centricity: Blue waves in the red ocean


Thời gian: 16h30, Ngày 11.11.2023

Địa điểm: Hội trường E, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng


Chiến lược Marketing - lựa chọn nào để doanh nghiệp ghi dấu ấn độc nhất giữa một thị trường rộng lớn đầy cạnh tranh? Giữa một đại dương đỏ cạnh tranh khốc liệt, doanh nghiệp nào sẽ vươn mình trở thành “ngọn sóng xanh”, vượt dòng chinh phục được khách hàng mục tiêu


Trong bối cảnh thị trường không ngừng chuyển biến với nhu cầu khách hàng đổi thay từng ngày, việc người làm Marketing có tư duy chiến lược và xác định được các lựa chọn chiến lược thích ứng với bối cảnh thị trường và khách hàng là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, học phần Chiến lược Marketing tổ chức bài giảng từ khách mời (Guest Lecture) với chủ đề “Customer Centricity: Blue Waves in the Red Ocean” giúp sinh viên Khoa Marketing giải mã cách doanh nghiệp tư duy và triển khai chiến lược khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh đang diễn ra vô cùng gay gắt để chinh phục khách hàng, tăng trưởng và duy trì vị thế chiến lược trên thị trường. 





Bài giảng được chia sẻ và thảo luận bởi khách mời vô cùng quen thuộc với sinh viên Khoa Marketing: ThS. Chu Mỹ Giang - Trưởng phòng Marketing - Công ty Giày BQ; đồng thời là Giảng Viên Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.


Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đặc biệt có trải nghiệm thực tế hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty Giày BQ của giảng viên khách mời, buổi Guest Lecture hứa hẹn mang đến những góc nhìn thực tiễn của các lý thuyết quen thuộc trong học phần Chiến lược Marketing.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: tại đây.

Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.

Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

 

Khoa Marketing.