DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Recap | Buổi Trao Đổi Học Thuật Về Phân Tích Marketing Với GS. Lê Đình Thắng (UQTR, Canada)

[RECAP] BUỔI TRAO ĐỔI HỌC THUẬT VỀ PHÂN TÍCH MARKETING VỚI GS. LÊ ĐÌNH THẮNG (UQTR, CANADA)

Chiều 05/07/2023, tại Phòng H601 - Khu H, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra buổi trao đổi chuyên đề học thuật về Phân tích Marketing (Marketing Analytics), một lĩnh vực đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong bối cảnh khai thác và phân tích dữ liệu đang là mấu chốt của nền kinh tế chuyển đổi số hiện đại. Ngoài diễn giả chính là GS. Lê Đình Thắng đến từ Trường Đại học Québec, Canada, buổi Workshop có sự tham dự của PGS. TS. Lê Văn Huy - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, Th.S. Nguyễn Văn Chức - Phó Trưởng khoa Thương mại điện tử, TS. Ngô Thị Khuê Thư - Trưởng khoa Marketing cùng các giảng viên của Khoa và các bạn sinh viên có quan tâm.
Tại buổi Workshop, GS. Lê Đình Thắng đã trao đổi về phương pháp, kinh nghiệm, những kiến thức, nội dung quan trọng liên quan đến học phần Phân tích Marketing sắp được triển khai giảng dạy cho chuyên ngành Digital Marketing. Ngoài ra, thầy còn giới thiệu thêm các công cụ, phần mềm dùng cho môn học này. Phân tích Marketing là học phần quan trọng, cung cấp cho sinh viên Marketing, đặc biệt đối với sinh viên theo học chuyên ngành Digital Marketing một cách tiếp cận khoa học để hiểu và định hướng hành vi của khách hàng, đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing, đo lường sự cạnh tranh và phát hiện cơ hội thị trường thông qua việc khai phá và phân tích dữ liệu.
Khoa Marketing vô cùng biết ơn quý diễn giả GS. Lê Đình Thắng đã dành thời gian quý báu để truyền tải và trao đổi những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích đến với các giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Marketing nói riêng. Một lần nữa, Khoa Marketing xin cảm ơn GS. Lê Đình Thắng và kính chúc thầy sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn trên con đường sự nghiệp trong tương lai.
Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.