DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chương Trình Quản Trị Marketing - Old But Gold

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING – OLD BUT GOLD

Mã trường: DDQ - Mã ngành: 7340115

Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, được thành lập vào tháng 11 năm 2014, là cơ sở đào tạo về Marketing có chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hiện nay, Khoa Marketing đang đào tạo 3 chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Digital Marketing, với đội ngũ giảng viên 100% có trình độ từ Thạc sĩ trở lên, trong đó có 73% giảng viên đạt trình độ Tiến sĩ.

 

Là chuyên ngành ra đời sớm nhất ở Khoa Marketing, chuyên ngành Quản trị Marketing cung cấp vững chắc các kiến thức về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu, hoạch định chiến lược và chương trình Marketing, thiết kế sản phẩm, định giá, xây dựng kênh phân phối và truyền thông. Đào tạo tư duy quản trị các hoạt động marketing trong tổ chức, doanh nghiệp.
Sinh viên chuyên ngành Quản trị Marketing có các cơ hội việc làm lớn, đảm nhiệm các vị trí như: Nhân viên marketing, Giám đốc phát triển kênh phân phối, Giám đốc truyền thông, Giám đốc thương hiệu... tại các doanh nghiệp, tổ chức hoặc tại các công ty chuyên cung ứng dịch vụ marketing như: Công ty tư vấn marketing, công ty nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng, công ty chuyên về quảng cáo, truyền thông.

Đặc biệt trong năm 2023, Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có sự xuất hiện của chuyên ngành Marketing số được giảng dạy bằng tiếng anh.

Đọc thêm về những chuyên ngành còn lại tại:

Chuyên ngành Truyền thông Marketing: tại đây.

Chuyên ngành Marketing Số: tại đây.

Chuyên ngành Marketing Số (giảng dạy bằng Tiếng Anh): tại đây.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.
Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.