DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Marketing - Ngành Học Dẫn Đầu Xu Hướng

MARKETING - NGÀNH HỌC DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Mã trường: DDQ
Mã ngành Marketing: 7340115
Chỉ tiêu tuyển sinh: 200
5 PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN:
1. Xét tuyển thẳng
2. Xét tuyển theo thành tích học tập và năng lực ngoại ngữ
3. Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2023
4. Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG TP HCM tổ chức năm 2023
5. Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Với sứ mệnh là sáng tạo, truyền bá tri thức khoa học và nuôi dưỡng cảm hứng của sinh viên trong phát triển khoa học, đồng thời phát huy đào tạo chuyên gia marketing cũng như cung cấp các giải pháp marketing hữu hiệu cho xã hội, hiện tại, Khoa Marketing đang đào tạo ba chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing số.

 

 

 

Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được thành lập từ tháng 11/2014, là một trong những cơ sở đào tạo về Marketing có chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Việt Nam, sở hữu chương trình đào tạo tiên tiến đạt chuẩn AUN-QA, kết hợp hài hòa lý thuyết và thực tiễn thông qua các dự án thực chiến hấp dẫn, chương trình hợp tác doanh nghiệp sâu rộng, cùng đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giúp sinh viên trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng gia nhập vào lực lượng lao động ngành Marketing, có nhiều tiềm năng phát triển và thành công trong tương lai.

Từ năm 2023, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội, Khoa Marketing chính thức đưa vào giảng dạy chương trình cử nhân chính quy chuyên ngành Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh. Không những cung cấp kiến thức vững chắc về ngành học với chương trình học được thiết kế chuyên biệt nhằm nâng cao năng lực nghề nghiệp và trình độ ngoại ngữ, chương trình này sẽ đem đến cho sinh viên nhiều cơ hội cọ xát với các môi trường doanh nghiệp bên ngoài, tham gia nhiều chương trình trao đổi liên kết, gặp gỡ các nhà nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ cho các vị trí về marketing và marketing số tại các tổ chức, công ty đa quốc gia. Với xu thế toàn cầu hóa và sự bùng nổ như vũ bão của công nghệ trong thời đại 4.0, Chương trình Marketing số bằng tiếng Anh chắc chắn sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên tương lai.

Đến với Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chất lượng, năng động, sáng tạo, được tạo điều kiện tốt nhất để khai phá sức sáng tạo, và có nhiều lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với cá tính và sở trường của mình.

 

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing và các chương trình đào tạo, các bạn thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.