DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Khoa Marketing Và Bước Chuyển Vững Chắc Trong Giai Đoạn Mới

KHOA MARKETING VÀ BƯỚC CHUYỂN VỮNG CHẮC TRONG GIAI ĐOẠN MỚI

Khoa Marketing được thành lập từ 11/2014. Sau gần 9 năm xây dựng và phát triển, Khoa đã trải qua nhiều chuyển biến trong tổ chức nhưng cột mốc đáng chú ý nhất kể từ khi thành lập chính là sự thay đổi về công tác nhân sự khoa vào đầu năm 2023. 

Khoa Marketing chào đón năm 2023 với nhiều sự kiện đặc biệt, sẵn sàng chuyển mình trong giai đoạn mới đầy hứa hẹn. Với nguyện vọng dành nhiều thời gian hơn cho các dự định cá nhân, PGS.TS Phạm Thị Lan Hương – Nguyên trưởng khoa Marketing giai đoạn 2014 – 2022, đã xin nghỉ công tác và được Nhà trường đồng ý. Khoảng thời gian 8 năm tận tâm xây dựng và dẫn dắt tập thể khoa Marketing của PGS.TS Phạm Thị Lan Hương đã để lại dấu ấn của một Trưởng Khoa đáng kính, có tâm có tầm trong lòng toàn thể cán bộ giảng viên trong và ngoài khoa cũng như các thế hệ sinh viên ngành Marketing. Cũng trong thời điểm này, với năng lực chuyên môn, quản lý và sự đóng góp tích cực xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập Khoa, TS. Ngô Thị Khuê Thư- Nguyên Phó trưởng khoa Marketing- đã được tập thể tín nhiệm và Nhà trường giao nhiệm vụ Trưởng Khoa Marketing, tiếp nối công tác lãnh đạo khoa trong giai đoạn mới. 
Ngoài ra, Khoa Marketing còn rất phấn khởi khi chào đón Tân Tiến sĩ Trương Đình Quốc Bảo quay về và NCS Tiến sĩ Trần Nguyễn Phương Minh sắp trở về công tác sau một khoảng thời gian học tập và nghiên cứu tại nước ngoài. Đội ngũ giảng viên, cán bộ của Khoa liên tục phát triển cả về mặt số lượng và chất lượng. Tính đến nay, Khoa Marketing đã có một đội ngũ giảng viên trình độ cao bao gồm 100% giảng viên được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Marketing tại các cơ sở giáo dục tiên tiến trên thế giới, trong đó có 1 Phó giáo sư, 8 Tiến sĩ, 2 NCS Tiến sĩ, 4 Thạc sĩ, 3 trợ giảng và 1 chuyên viên chính. Hiện nay, Nhà trường đang tiếp tục tuyển dụng giảng viên nhằm bổ sung nhân lực cho những phát triển mới của Khoa.  
Số lượng các Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp tại nước ngoài, được bồi dưỡng và đào tạo chuyên sâu ngày càng gia tăng sẽ giúp nâng tầm chất lượng giảng dạy và đào tạo sinh viên Marketing rõ rệt qua từng năm. Đặc biệt hơn nữa, sự thay đổi lực lượng lãnh đạo nòng cốt chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho tổ chức; với tinh thần kế thừa và phát huy giá trị đã được xác lập “Truyền nhiệt huyết - Viết đam mê” và năng lực của lãnh đạo kế nhiệm, đó sẽ là một bước chuyển mạnh mẽ, đầy vững chắc của Khoa Marketing kể từ mùa xuân năm 2023.

Khoa Marketing