DHKT

Thông báo V/v đăng ký tham dự Buổi giới thiệu về Chương trình chuyển tiếp 3+1 với Đại học Nottingham Trent (Anh Quốc) và các chính sách học bổng

15/04/2024
Phòng KH&HTQT xin thông tin đến sinh viên của Trường Đại học Kinh tế về buổi giới thiệu về chương trình chuyển tiếp của Đại học Nottingham Trent cụ thể như sau:
1. Đối tượng: dành cho sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng có mong muốn tìm hiểu thông tin về chuyển tiếp học tập tại Anh (chương trình 3+1)
2. Nội dung:
- Giới thiệu thông tin về Đại học Nottingham Trent
- Môi trường học tập
- Chương trình hợp tác 3+1 giữa Đại học Nottingham Trent và Trường Đại học Kinh tế
- Chính sách học bổng dành riêng cho SV của Trường Đại học Kinh tế và các chương trình học bổng khác
3. Thời gian, địa điểm và ngôn ngữ:
Thời gian: 09h00 ngày 26/04/2024
Địa điểm dự kiến: hội trường H304
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
4. Đăng ký tham dự:
Sinh viên mong muốn tham dự buổi gặp mặt vui lòng đăng ký tham gia tại link sau: https://forms.office.com/r/7FG05MNLZx
Link đăng ký sẽ được đóng vào 17h00 ngày 26/04/2024 hoặc khi đã nhận đủ số lượng đăng ký
* Lưu ý: Sinh viên sẽ được cộng điểm rèn luyện khi tham dự buổi gặp mặt (10 điểm vào mục II – hoạt động tình nguyện mang tính học thuật, phát triển kỹ năng). Do đó, đề nghị sinh viên nhập đầy đủ, chính xác thông tin để được cộng điểm.
* Đại học Nottingham Trent tọa lạc tại thành phố Nottingham – trung tâm của England. NTU là một trong những trường đại học nổi tiếng nhất nước Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc và hoạt động nghiên cứu dẫn đầu thế giới. Trong suốt nhiều năm hoạt động, trường đã nhận được hàng ngàn giải thưởng danh giá tại UK, Châu Âu và trên toàn thế giới. Đại học Nottingham Trent đạt chứng nhận Vàng về chất lượng giảng dạy theo khung đánh giá chất lượng của Chính phủ Anh (TEF). Theo thống kê, 88% các sinh viên tại đại học Nottingham Trent University hài lòng với việc theo học tại trường. Hơn thế nữa, theo Khuôn Khổ Nghiên Cứu Xuất Sắc năm 2014, 90% các bài nghiên cứu của Nottingham Trent được đánh giá là cao là dẫn đầu về nghiên cứu của thế giới.

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn