DHKT

PGS. TS. Sydney Chinchanachokchai (Đại học Akron - Hoa Kỳ) thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế

06/01/2024

Sáng ngày 5/1 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế đã có buổi đón tiếp và trao đổi cùng PGS.TS. Sydney Chinchanachokchai - Đại học Akron, Hoa Kỳ trong chuyến thăm và làm việc của PGS. TS tại trường. Tiếp PGS.TS. Sydney Chinchanachokcha có đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, đại diện lãnh đạo các Khoa Kinh doanh quốc tế, Khoa Marketing.

Các giảng viên Nhà trường cũng đã tham gia buổi Academic Seminar, thảo luận cùng PGS. TS. Sydney Chinchanachokchai với chủ đề “A Program of Research on Consumer Attention and Cross-Cultural Marketing” (Chương trình nghiên cứu về sự chú ý của người tiêu dùng và tiếp thị đa văn hóa). Diễn giả đã giới thiệu nghiên cứu về sự chú ý của người tiêu dùng với quảng cáo, từ đó đề xuất các giải pháp ứng dụng để tăng hiệu quả tiếp nhận và yêu thích quảng cáo. Đây là nghiên cứu tiềm năng và có nhiều ý nghĩa thực tiễn, vì vậy PGS.TS. Sydney Chinchanachokchai cũng bày tỏ mong muốn hợp tác nghiên cứu với những giảng viên của DUE quan tâm đến đề tài này.

Bên cạnh đó, PGS. TS. Sydney Chinchanachokchai đã thảo luận về nghiên cứu liên quan đến tiếp thị đa văn hoá, tập trung vào phân tích sự khác biệt trong phong cách suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề và hành vi của người phương Đông (đại diện tại Thái Lan) và người phương Tây (đại diện tại Hoa Kỳ), đồng thời phân tích xu hướng ứng dụng trong ngành quảng cáo. PGS. TS. Sydney Chinchanachokchai cũng đồng thời giới thiệu những cơ hội hợp tác nghiên cứu, trao đổi học thuật giữa Đại học Akron và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong tương lai.

Tin: Khoa Marketing

Ảnh: Trung tâm CNTT & TT


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn