DHKT

Chương trình Học bổng ARES năm học 2022-2023

29/12/2021

Cơ quan Nghiên cứu và Giảng dạy Đại học (ARES) của Bỉ thông báo Chương trình Học bổng ARES năm học 2022-2023 đã bắt đầu nhận đơn. Thông tin chi tiết như sau:

Năm học 2022-2023, Cơ quan ARES tiếp tục cấp học bổng cho các ứng viên trẻ tuổi của 29 quốc gia, trong đó có Việt Nam. ARES sẽ cấp tổng cộng gần 200 học bổng, trong đó:

- 18 suất học bổng CỬ NHÂN CHUYÊN NGÀNH

- 106 suất học bổng THẠC SĨ CHUYÊN NGÀNH 

- 72 suất học bổng ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG 

Học bổng dành cho các ứng viên đăng ký học tại các trường đại học sử dụng tiếng Pháp của Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp (Wallonie-Bruxelles) như trường Đại học Tự do Bruxelles, trường Đại học Liège, trường Đại học Mons…

Hạn cuối nộp hồ sơ: 12h00 ngày 28.01.2022 (giờ Bỉ)
Điều kiện nộp hồ sơ:
- Là công dân một quốc gia đối tác của ARES, đã có bằng cử nhân hoặc bằng thạc sĩ, đã có kinh nghiệm làm việc và mong muốn theo học một khóa học chuyên ngành tại Bỉ.
- Có kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại quốc gia đối tác của ARES, liên quan đến chuyên ngành sẽ theo học tại Bỉ, ít nhất hai năm sau khi tốt nghiệp đại học đối với người mong muốn theo học cử nhân chuyên ngành, và hai năm sau khi tốt nghiệp thạc sĩ đối với người mong muốn theo học thạc sĩ chuyên ngành và đào tạo bồi dưỡng.
- Hoàn thành hồ sơ xin học bổng bằng ngôn ngữ của chương trình đào tạo sẽ theo học và phải chứng minh khả năng viết và nói tốt bằng ngôn ngữ đó. Ngoài ra, cần biết tiếng Pháp ở mức tối thiểu để có thể hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày ở Bỉ.
- Chỉ đăng ký một khóa đào tạo.

 

 


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn