DHKT

NESTLÉ MANAGEMENT TRAINEE 2019 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI!

18/01/2019

NESTLÉ MANAGEMENT TRAINEE 2019 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI!

Tiếp nối thành công của chương trình “NESTLE MANAGEMENT TRAINEE 2018”, Công ty TNHH Nestle Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN để tổ chức nên chương trình “Nestle Management Trainee 2019". Đây là một chương trình tuyển dụng thực tập sinh của công ty Nestlé Việt Nam với 2 vị trí Management Trainee và Sales Management Trainee.

Management Trainee và Sales Management Trainee là gì?

Ngày hội truyển dụng lần này của Công ty Nestlé ở 2 vị trí: quản lý bán hàng tập sự và quản trị viên tập sự ngành hàng tiêu dùng nhanh – nhằm xây dựng thế hệ lãnh đạo tương lai và góp phần tạo nên những thành công mới của Nestlé hàng năm! Là sân chơi giao lưu học hỏi những người trẻ ĐAM MÊ với MANAGEMENT & SALES - Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới tốt nghiệp sinh sống ở Đà Nẵng hoặc các tỉnh thành lân cận, ngoài ra rất nhiều các em sinh viên năm 1 đến năm 3 đã hào hứng tham gia nhằm tìm hiểu thông tin chương trình chuẩn bị sẵn sàng cho những năm tiếp theo.

Tại Ngày hội, chị Nguyễn Thị Thúy Hồng - Trưởng phòng Tuyển dụng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm quản trị nhân sự tại Công ty, cùng các anh chị đến từ chương trình Nestle Trainee 2019, trong đó có anh Nguyễn Hoài Nam (cựu sinh viên khóa 38K) và anh Nguyễn Hoài Đức (cựu sinh viên khóa 40K) đã chia sẻ cho các bạn đến tham dự những kinh nghiệm, quá trình ứng tuyển và đã xuất sắc được chọn vào ngôi nhà chung Nestlé. Ngoài ra, Nestlé dành tặng những phần quà vô cùng giá trị gửi đến hơn 500 bạn tham dự, các bạn còn được thưởng thức các sản phẩm từ Nestle.

Sau thời gian vượt qua hai vòng thi: General test + Essay test và phỏng vấn với nhân sự sau khi nhận thông báo vượt qua vòng một, các ứng viên đã đi được nửa chặng đường trở thành thành viên của gia đình Nestlé. Xin chúc mừng hơn 40 sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã xuất sắc bước tiếp vào hành trình của Nestlé.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện.