DHKT

Thăm và Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

13/10/2022

THĂM VÀ CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Nhân kỷ niệm 18 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN do TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Đà Nẵng vào ngày 12/10.

TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng VCCI tại Đà Nẵng

Đoàn đến thăm gồm TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, TS. Đoàn Thị Liên Hương - Phó Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Nguyễn Lê Duy - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, TS. Trần Xuân Quỳnh - Phó Bí thư Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các đơn vị ngày càng phát triển thịnh vượng, có nhiều đóng góp tích cực và luôn đồng hành, hợp tác có hiệu quả với Trường Đại học Kinh tế trong thời gian qua. Nhà trường rất vui mừng khi nhận được sự tín nhiệm cao của các đối tác về chất lượng đào tạo của Trường. TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh mong muốn rằng, công tác hợp tác với các đơn vị góp phần quan trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng và đất nước.


Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng

Hội Doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng đã cảm ơn trước sự quan tâm của Trường Đại học Kinh tế trong thời gian qua và mong muốn nhà trường tiếp tục đồng hành với đơn vị trong thời gian tới. Hi vọng rằng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và Hội Doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển, thắt chặt quan hệ, tạo nhiều hoạt động trong công tác đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm của doanh nhân với sinh viên nhà trường.