DHKT

Khởi động học kỳ thực hành đầu tiên cho Chương trình Quản trị khách sạn - Marriott tại Khách Sạn Four Points By Sheraton Danang

02/07/2024

Theo khuôn khổ hợp tác đào tạo giữa Khách sạn FourPoints by Sheraton Danang - Tập đoàn Marriott và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, sáng 01/7, sinh viên lớp 49K23.1 (sinh viên năm thứ Nhất) háo hức về khách sạn Four Points by Sheraton Danang để bắt đầu học các học phần: Nghiệp vụ lễ tân, Nghiệp vụ nhà hàng, Nghiệp vụ buồng.


Sinh viên tập trung điểm danh

Được sự đón tiếp nồng hậu, ấm áp của Tổng Giám đốc khách sạn Four Points by Sheraton Danang - Ông Stefano Maccagno, chị Bùi Thị Bích Liên - Giám đốc nhân sự cùng các anh, chị trưởng các bộ phận và nhân viên của Khách sạn đã giúp sinh viên phần nào vơi đi những lo lắng, bỡ ngỡ khi lần đầu được học thực tế tại Khách sạn.   


Ông Stefano Maccagno - Tổng Giám đốc khách sạn Four Points by Sheraton Danang phát biểu chúc mừng

Trong 02 ngày 01 và 02/7/2024, các bạn sẽ được chị Phan Thị Mỹ Dung, Trưởng Bộ phận Nhân sự tập huấn về Tập đoàn Marriott, về khách sạn Four Points by Sheraton Danang, về nhiệm vụ của thực tập sinh cũng như các Nội quy, quy định đối với thực tập sinh. Sau đó, các bạn sẽ được phân về các bộ phận Tiền sảnh, Ẩm thực và Buồng phòng để thực tập trong vòng 02 tháng.


Các bạn sinh viên tràn đầy năng lượng, hứng khởi cho kỳ học đầu tiên tại Khách sạn

Cám ơn BGĐ Khách sạn, các anh chị trong Bộ phận Nhân sự, cùng toàn thể các anh chị trong các bộ phận Tiền sảnh, Ẩm thực, Buồng phòng đã tạo điều kiện cho sinh viên được học tập trong môi trường thực tế.

Chúc các bạn có thời gian học tập, trải nghiệm nghề tuyệt vời tại khách sạn Four Points by Sherraton Danang.

Tin từ Khoa Du lịch