DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Sinh viên tiêu biểu khoá 40

ĐỖ VIẾT THÀNH, 40K12 - "HOT BOY" XUẤT SẮC ĐẠT DANH HIỆU "SINH VIÊN TIÊU BIỂU" KHOA MARKETING NĂM 2018


Anh chàng "hot boy" Đỗ Viết Thành chắc chẳn là gương mặt không quá xa lạ đối với các sinh viên Khoa Marketing không chỉ bởi khuôn mặt điển trai đầy thiện cảm mà còn bởi sự chăm chỉ, năng động và tinh thần hợp tác đầy trách nhiệm khi làm việc mà bạn ấy sở hữu.

4 năm học tập trên giảng đường, ngoài việc tập trung thời gian của bản thân vào việc học để vinh dự tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing với tấm bằng Giỏi, Viết Thành còn chủ động đi làm để tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân từ rất sớm. Hiện Thành đã có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing, đặc biệt ở mảng F&B. Đáng ngưỡng mộ hơn nữa, mặc dù chưa tốt nghiệp Viết Thành hiện đang đảm nhận vai trò Marketing tại Hancook nổi tiếng ở Đà Nẵng được 1 năm rồi đấy.

Ngoài học lực nổi bật, Viết Thành còn là một trong những cá nhân tham gia rất nhiều các hoạt động của Khoa, Trường và cả bên ngoài nữa bởi hot boy này từng tiết lộ rằng bạn ấy tin tưởng mình sẽ học hỏi được rất nhiều từ các hoạt động mà mình tham gia cũng như hi vọng được góp sức của mình trong sự phát triển chung của các CLB, của Khoa và của nhà trường.

-3 năm hoạt động tại Ban Truyền thông Khoa và là CTV của Ban truyền thông Trường ĐH Kinh Tế

-Đảm nhận vai trò Phó chủ nhiệm Ban truyền thông Khoa Marketing phụ trách tiểu ban thiết kế truyền thông nhiệm kì 2016-2017 và 2017-2018

-Thành viên Ban truyền thông CLB DUE Marketer, CLB I-Design

-Thành viên chủ nhiệm CLB Smile for you

Bên cạnh đó, Viết Thành cũng rất chăm chỉ tham gia các khoá đào tạo chứng chỉ nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing và kinh doanh để giúp bản thân hoàn thiện các kĩ năng quan trọng hỗ trợ trong công việc sau này của bạn ấy. Cùng điểm qua một số chứng chỉ mà anh chàng này đang sở hữu nhé:

-Chứng chỉ Thiết kế đồ hoạ với Adobe Illustrator - Tháng 2/2017 tại Softech Arena 

-Tốt nghiệp vườn ươm 100 Hạt giống doanh nhân Đà Nẵng khoá I - 2015 12/2015

-Xây dựng thương hiệu cho DN Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế

Không những vậy, chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng, Viết Thành còn là một cây bút viết content sắc sảo, thiết kế truyền thông chuyên nghiệp, và đặc biệt còn có thể sử dụng 2 ngoại ngữ Tiếng Trung và Tiếng Anh (Tiếng Trung HSK 4 255/300)