DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Gương sáng sinh viên trong hoạt động khoá 40

NGUYỄN THANH HOÀNG

Sinh viên Khoa Marketing, khóa 40

Là người con của mảnh đất Đà Nẵng anh hùng, tốt nghiệp THPT Phan Châu Trinh, Nguyễn Thanh Hoàng tiếp tục theo học tại Đại học Kinh Tế Đại học Đà Nẵng với một tình yêu Marketing vô cùng to lớn.

Cậu sinh viên năm nhất “chân ướt chân ráo” mới vào trường nhưng với sự năng động, tự tin của một sinh viên Marketing, Nguyễn Thanh Hoàng đã có những ấn tượng đẹp với bạn bè, anh chị khóa trên và thầy cô.  Thanh Hoàng hiện đang là thành viên câu lạc bộ DUE Marketer, câu lạc bộ học thuật của Khoa Marketing. Ở đó, Hoàng có thể gặp gỡ và giao lưu với những sinh viên cùng chung niềm đam mê Marketing. Hơn nữa, các buổi tranining kỹ năng, các hoạt động của câu lạc bộ cũng giúp ích Hoàng rất nhiều trong việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Ngoài ra Nguyễn Hữu Hoàng cũng đang là thành viên của câu lạc bộ SEE club, Speak English Easily. Môi trường được mở rộng hơn giúp Hoàng có thể phát triển hết khả năng vốn có của mình, đồng thời cũng là cơ hội học hỏi thêm những điều mới lạ từ các bạn sinh viên khác. Ở đây, Hoàng là thành viên tích cực khi luôn có mặt trong tất cả các hoạt động của câu lạc bộ như: I love English, tham gia ngày hội “trao đổi sách” thêm tri thức trao cơ hội…

Và mới đây nhất, Khoa Marketing nói riêng cũng như Đại học Kinh Tế nói chung đã vinh dự khi có một đại diện là Thanh Hoàng lọt vào đêm chung kết cuộc thi “Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng”. Cậu sinh viên năm nhất đã đại diện cho bộ mặt của trường, của Khoa thể hiện các phần thi một cách vô cùng tự tin, ấn tượng. Giải nhất đôi nam-nữ tại cuộc thi có lẽ là phần thưởng khích lệ lớn đối với những công sức mà Hoàng đã bỏ ra.