DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Vòng chung kết SAFE ROADS FOR LIFE CHALLENGE 2018

03/12/2018

Trải qua gần 3 tháng tranh tài, 6 đội thi xuất sắc đã giành được tấm vé vào vòng chung kết cuộc thi ý tưởng truyền thông Safe Roads for Life Challenge 2018. Cuộc thi được diễn ra vào lúc 8:30 ngày 30/11/2018 tại Hội trường E, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của các khách mời trong và ngoài trường, các đội thi và hơn 200 cổ động viên là sinh viên đến từ Khoa Marketing.


Hội trường E 


Các nhóm dự thi 

Là một cuộc thi nằm trong khuôn khổ học phần Truyền thông Marketing và Marketing kĩ thuật số do Khoa Marketing phụ trách, Safe Roads for Life Challenge 2018 không chỉ là một cuộc thi đấu đơn thuần tìm ra người chiến thắng, cuộc thi còn là nơi để các bạn sinh viên ngành Marketing được thử sức mình, vận dụng các kiến thức học thuật vào trong việc sáng tạo, thể hiện khả năng của bản thân thông qua các ý tưởng truyền thông độc đáo, mới mẻ và ý nghĩa. Hơn hết, cuộc thi còn là nơi để bản thân mỗi thí sinh tham gia thể hiện ý thức và trách nhiệm cộng đồng, góp phần xây dựng một môi trường sống nhân văn và văn minh hơn.

Đặc biệt, Safe Roads for Life Challenge 2018 vui mừng đón chào đại diện khách mời, đối tác đồng hành đến từ Tổ chức quốc tế AIP (aip-foundation.org) Chị: Đinh Kim Phượng - Giám đốc dự án quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á tại Việt Nam. Với cương vị của một đối tác đồng hành cùng cuộc thi truyền thông, đại diện tổ chức quốc tế AIP đóng vai trò vừa là client, vừa là ban giám khảo của cuộc thi, đánh giá và lựa chọn những ý tưởng truyền thông xuất sắc, phù hợp với yêu cầu thực tiễn của tổ chức.


Chị Đinh Kim Phượng ( bên trái) - Giám đốc dự án quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á tại Việt Nam

Sau hơn 4h đồng hồ tranh tài, các đội thi đã rất thành công trong việc trình bày ý tưởng, kế hoạch truyền thông mà mình xây dựng với kĩ năng phân tích tình huống truyền thông, kĩ năng thấu hiểu khán thính giả mục tiêu trong việc nhận diện Isnight và xây dựng Big Idea, từ đó vận dụng óc sáng tạo trong việc xây dựng các kế hoạch truyền thông độc đáo, ấn tượng và phù hợp để giải quyết các vấn đề truyền thông thực tiễn của khách hàng.

Xin vui mừng công bố kết quả chung cuộc của Safe roads for life challenge 2018 như sau:

-GIẢI NHẤT: nhóm VIBESZ với Chiến dịch “Ctrl Z”

- GIẢI NHÌ: nhóm LUX Chiến dịch “Dream Killers - Kẻ giết những giấc mơ” 

GIẢI BA: nhóm 20PLUS  Chiến dịch “Vietnam Next Roads Model” 

-GIẢI KHUYẾN KHÍCH: nhóm UP, nhóm  VI-UP với chiến dịch  “Toi noi khong - i say no”, nhóm UNICORN với chiến dịch “The silly fears”


GIẢI NHẤT nhóm VIBESZ với Chiến dịch “Ctrl Z”


GIẢI NHÌ: nhóm LUX Chiến dịch “Dream Killers - Kẻ giết những giấc mơ” 

Safe Roads for Life Challenge 2028 đã thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn sự đồng hành của tổ chức AIP, cảm ơn sự quan tâm và hiện diện của các vị khách quý. Cảm ơn những nỗ lực hết mình trong 3 tháng qua của các đội thi, và cảm ơn những khích lệ, động viên, cổ vũ hết mình của quý vị khán giả. 

Xin hẹn gặp lại vào Safe Roads for Life 2019 với nhiều hơn nữa những bất ngờ và thú vị.