DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Yến Tiệc Thời Trang “Le Festin”

30/11/2018

Fashion Show 2018 – yến tiệc thời trang thường niên của Khoa Marketing trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng nói chung và học phần Quản trị Thương hiệu nói riêng. Trải qua 4 mùa, chương trình ngày càng được phát triển và dần chuyên nghiệp hơn. Năm thứ 5 được tiếp nối như một sự khẳng định cho bước phát triển không ngừng. 


Fashion show 2018 – Yến Tiệc Thời Trang Le Festin 

Tối ngày 28 tháng 11 năm 2018 (Hôm qua), tại Hội trường A – Trường Đại học Kinh tế, Fashion Show – LE FESTIN đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt, các nhà đầu tư trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như quý thầy cô bộ môn. Đây là chương trình thực tế tạo cho sinh viên chuyên ngành Marketing một môi trường mới với những trải nghiệm mới, đóng vai trò như những nhà quản trị thương hiệu thực thụ.


Cùng điểm mặt 12 thương hiệu với 12 phong cách với cá tính khác nhau.

1. Fécia – Fashion Show 2018


Feciá – FASHION SHOW 2018-LE FESTIN

“FÉCIA” là từ viết tắt của Feminie và Cinderella. Với hàm ý nhẹ nhàng và dịu dàng như nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Được biết đến là thương hiệu thời trang độc nhất tại thị trường Việt Nam. Fécia sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới với những chiếc đầm dạ hội có thể phát sáng trong bóng tối. Khiến mỗi cô gái trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm mỗi khi diện những chiếc váy này. Mỗi chiếc váy đều được thiết kế trền nền tảng những chiếc đầm dạ hội cơ bản nhưng lấy sự phát sáng làm chủ đạo, kết hợp thêm các phụ kiện trang sức sang trọng khác. Khiến mỗi bộ sưu tập là một ngôi sao sáng khác nhau với những nét tinh tế và sang trọng không lẫn vào đâu được.

2. Avenir – Fashion Show 2018

 


Avenir – nghĩa là tương lai trong tiếng Pháp. Với mong muốn được đồng hành với khách hàng không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai. Less is more là nguồn cảm hứng chung mà Avenir muốn truyền tải đến khách hàng thông qua nhãn hiệu của mình. Bên cạnh đó, Avenir cũng gắn mình với cảm hứng về lối sống xanh. Nói cách khác, khi mua sản phẩm từ Avenir, chính bạn là một đại sứ môi trường của Avenir bởi những sản phẩm Avenir tạo ra giúp bạn bảo vệ môi trường và lưu giữ thiên nhiên cho tương lai của chính mình và cộng đồng.

3. Rosario Fashion

Rosario - Fashion show 2018


Rosario - Vampire collection 

Rosario Fashion là thương hiệu thời trang dành cho những bạn trẻ có cá tính riêng mạnh. Rosario dựa trên nền tảng phong cách Vampire để đưa giới trẻ đến gần hơn với cái tôi cá nhân và với những người cùng chung gout thời trang mang hơi hướng độc – lạ. Rosariođầu tư trong từng trang phục, phụ kiện, make up để thiện hiện rõ nét nhất cá tính của mỗi cá nhân nhưng vẫn gần gũi, hòa nhập với cuộc sống thường nhật.

4. Risqué – Fashion Show 2018

 

Risqué là thương hiệu thời trang ra đời nhằm tôn lên nét đẹp đa chiều của những cô gái thế kỷ 21 đầy tài năng và ma lực. Risqué lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài tắc kè hoa để hiện hóa thành những bộ trang phục của mình. Nói đến tắc kè hoa chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự thay đổi biến hoá khôn lường và những bộ trang phục của Risqué cũng như vậy, bạn có thể biến tấu một cách nhanh chóng bộ trang phục đang mặc trên người thành nhiều kiểu dáng khác nhau bằng những thao tác đơn giản để thay đổi các điểm thiết kế được may tinh tế trên trang phục.

5. CHICOVA


CHICOVA cùng BỘ SƯU TẬP thời trang UNISEX kết hợp họa tiết cổ điển truyền thống.Với thông điệp “TRẢ LỜI TIẾNG GỌI CỦA THẾ HỆ TRẺ”. CHICOVA không chỉ muốn “đánh tiếng” với người yêu thời trang phá cách độc lạ mà còn mang đến những thông điệp VĂN HOÁ ý nghĩa qua từng hoạ tiết thiết kế. 

Nhắn nhủ rằng khi khoác lên mình trang phục của CHICOVA, các bạn trẻ sẽ bộc lộ rõ nét nhất thần thái đầy lôi cuốn nhưng vẫn giữ nét riêng của mình. “Tự tin, khí chất, dám thể hiện” là những yếu tố tạo nên một CHICOVA đầy sức hút, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới trẻ yêu thích phong cách TRUYỀN THỐNG nhưng vẫn muốn thoát xác trong những bộ cánh mới mẻ, cool ngầu.

6. Cio Fashion

 

CiO – Thời trang Jean rách táo bạo, tinh tế. Không phải là trang phục cầu kỳ ở các sự kiện lớn nhỏ, CiO đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc gặp rong chơi, dạo phố. Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc quần Jean rách táo bạo, nhưng không kém phần tinh tế, càng giúp bạn thêm tự tin, năng động, khoẻ khoắn và rạng rỡ trong những buổi gặp mặt bè bạn.

7. HER – Thời Trang Swimwear



Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và biển khơi miền nhiệt đới, bộ sưu tập JUST THE WAY YOU ARE hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở mới, đầy năng động, trẻ trung cho thời trang Swimwear che khuyết điểm. Tin chắc rằng các bạn nữ khi diện lên những thiết kế độc đáo tôn dáng, che khuyết điểm này sẽ tự tin toả sáng là chính mình. 

8. Bello – Tự Tin Nuôi Dưỡng Vẻ Đẹp

Những ai mua trang phục của BELLO không chỉ mua để che đi khuyết điểm cho thân hình thừa cân. Mà họ đang mua sự tự tin cho chính mình. Trang phục của BELLO là sản phẩm thực thụ. Tên thương hiệu, thiết kế, chất lượng, bao bì, đặc tính nổi bật đều được kết hợp cẩn thận để truyền tải đi giá trị khách hàng cốt lõi là “sự tự tin”. Khi người mua trang phục của BELLO, doanh nghiệp mang lại cho người mua sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, thông tin hướng dẫn đổi trả, cung cấp một đường dây nóng cùng trang website để họ dể dàng liên lạc khi có vấn đề hoặc có câu hỏi phát sinh.

9. The Fire Hiphop Fashion

The Fire Hiphop fashion là một thương hiệu thời trang hiphop được sáng lập bởi nhóm bạn trẻ năng động, nhiệt tình đến từ khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng và đặc biệt có niềm đam mê với thời trang Hip hop. THE FIRE tung ra bộ sưu tập đậm chất Hiphop nhưng không kém phần độc đáo. Đó là sự kết hợp đặc sắc từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với hơi thở thời trang mới của giới trẻ hiện nay. Cùng chờ đón bước đột phá THE FIRE mang lại cho thế giới thời trang nhé!

10. ALIEN – Fashion Show 2018



ALIEN là thương hiệu THỜI TRANG ĐỘC ĐÁO dựa trên hình tượng “người ngoài hành tinh” với mong muốn mang lại một lối sống hết mình, cổ vũ một lý tưởng sống vì bản thân, thông qua các sản phẩm thời trang đa dạng, đầy sắc màu, thể hiện sự khác biệt và hiện đại. Dù có đi ngược lại số đông, hay bị cho là kẻ khác thường, nhưng hãy cứ tự tin cùng ALIEN bởi “I’M NOT WEIRD, YOU’RE SIMPLE!

11. Du Jour Fashion

 


Du Jour, thời trang mà các quý ông hay quý cô khoác lên người cũng giống như câu chuyện, cá tính riêng ở chính bản thân mà họ muốn kể cho bạn nghe. Trang phục họ chọn không cần phải quá cầu kì để thể hiện sự tinh tế. Trang phục họ chọn không cần quá phải màu mè sặc sỡ để thể hiện là mình nổi bật giữa đám đông trong phút chốc.

Và họ không cần phải cố gượng mình theo cuồng quay của thời hiện đại, không cần phải chạy theo bất cứ một xu hướng nào để tỏa sáng theo trào lưu. Bởi vì từ trong chính bản thân, họ là chính họ, vẫn toát lên nét quyến rũ, tinh tế và thông minh vốn có, không gì có thể dập tắt!

12. BOMBS VINTAGE

 

 


BOMBS VINTAGE ra đời như một thiên đường sở hữu những bộ trang phục & phụ kiện Vintage mang đậm hơi thở truyền thống Việt Nam tại TP Đà Nẵng. Tuyển chọn các mẫu áo, quần, váy, giày, thắt lưng, túi xách vừa tiện dụng mà lại không kém phần “chất chơi”.

Sản phẩm của Bombs Vintage mang đến khách hàng không chỉ là trang phục mà còn là phong cách, là cái tôi riêng biệt không thể lẫn vào đâu cùng trải nghiệm thời trang tuyệt vời tại không gian hoài cổ của cửa hàng. Các thiết kế riêng lẻ mang tính ứng dụng cao nhưng liên tục được remake phong cách tổng thể cùng sự kết hợp tinh tế với phụ kiện truyền trống Việt Nam

Danangaz.com

 

Link Ảnh của chương trình mời xem thêm tại : https://photos.app.goo.gl/aTiCgaFLi3xsHBRx6