DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Thư mời Quý doanh nghiệp tham gia Chương trình thực tập sinh Marketing

03/11/2018

­Kính gửi:  Quý Doanh nghiệp,

Lời đầu tiên khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng xin gửi tới cộng đồng doanh nghiệp lời chúc thành đạt và phát triển bền vững. Khoa Marketing là một trong những đơn vị đi đầu trong việc giảng dạy và cung cấp lực lượng lao động chất lượng cao phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Chất lượng đào tạo của Khoa Marketing đạt được nhờ một phần rất lớn từ  những đóng góp quý báu của Quý doanh nghiệp trong quá trình đồng hành cùng Khoa chúng tôi trong đào tạo các thế hệ sinh viên.

 

Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức phù hợp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cộng đồng doanh nghiệp, Khoa Marketing đã thiết kế và thực hiện trong những năm qua Chương trình thực tập sinh. Đây là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm công việc thực tế tại doanh nghiệp như một nhân viên thực thụ. Sinh viên phải học hỏi và nỗ lực đáp ứng những yêu cầu công việc từ phía doanh nghiệp. Kết quả làm việc của sinh viên tại doanh nghiệp là cơ sở để đánh giá quá trình thực tập.  

 

Với chương trình thực tập sinh này, Khoa Marketing hy vọng tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc sử dụng hiệu quả đội ngũ thực tập sinh và phát triển nguồn nhân lực. Những lợi ích mà doanh nghiệp có được từ chương trình:

 

-      Tiếp cận được nguồn ứng viên tiềm năng của Khoa Marketing.

-      Sử dụng thực tập sinh như những nhân viên thực thụ trong 4 tháng từ tháng 12/2018 đến tháng 4/2019.

-      Có sự cam kết từ phía Khoa Marketing trong việc hỗ trợ những yêu cầu đặc biệt của Quý doanh nghiệp.

 

Để tiếp tục thực hiện Chương trình thực tập sinh cho năm học này, Khoa Marketing rất mong có được những thông tin chi tiết hơn về nhu cầu tuyển thực tập sinh của Quý doanh nghiệp. Xin vui lòng hoàn thành phiếu thu thập thông tin thông qua link Google form: https://bom.to/g7SMO trước ngày 20/11/2018 để công tác chuẩn bị cho đợt thực tập sắp đến của Khoa được thực hiện đúng tiến độ và đạt yêu cầu.

 

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình thực tập, Quý doanh nghiệp có thể tham khảo website của Khoa tại địa chỉ http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing hoặc liên lạc trực tiếp với Khoa Marketing qua:

Email: khoamarketing@due.edu.vn

Điện thoại: 02363525358 hoặc 02363525359

 

Chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ từ phía Quý doanh nghiệp trong việc tuyển dụng thực tập sinh, hướng dẫn và tạo điều kiện cho những sinh viên có năng lực được trải nghiệm thực tế và đóng góp sức mình vào sự thành công của doanh nghiệp.

Chi tiết nội dung chương trình, vui lòng xem file đính kèm bên dưới : 

Thư ngỏ _ Thực tập sinh Marketing 2018

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Marketing Internship Team