DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

AIP FOUNDATION - Đối tác đồng hành cùng cuộc thi " SAFE ROADS FOR LIFE"

24/10/2018

Tổ chức quốc tế AIP aip-foundation.org tại Việt Nam sẽ đóng vai trò như đối tác đồng hành cùng cuộc thi "Safe Roads For Life" - Cuộc thi về ý tưởng truyền thông Marketing nằm trong khuôn khổ học phần Marketing kỹ thuật số và Truyền thông Marketing mà các bạn sinh viên khoá 41K và 42K khoa Marketing đang theo học, do Tiến sĩ Giorvanni Lunghi (Trường ĐH Quản Lý Singpapore) giảng dạy.


Được thành lập vào năm 1999, AIP hoạt động với mục tiêu truyền tải kiến thức và các kỹ năng an toàn đường bộ cho người dân tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình, nhằm ngăn chặn hàng triệu trường hợp tử vong và thương tích do tai nạn giao thông xảy ra trên thế giới mỗi năm. Với mục đích cao cả, tổ chức quốc tế AIP đã hợp tác với chính quyền địa phương và các cộng đồng trên toàn thế giới để giải quyết vấn đề về an toàn giao thông với 5 mục tiêu hoạt động chính là Giáo dục, Truyền thông để thay đổi, Vận động toàn cầu và ủng hộ pháp luật, Mũ bảo hiểm và các vấn đề liên quan, Nghiên cứu, giám sát và đánh giá. 


Với cương vị của một đối tác đồng hành cùng cuộc thi truyền thông "Safe roads for life", tổ chức quốc tế AIP đóng vai trò vừa là client, vừa là ban giám khảo của cuộc thi, đánh giá và lựa chọn những ý tưởng truyền thông xuất sắc, phù hợp với yêu cầu thực tiễn của tổ chức. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền thông các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông tại các quốc gia khác nhau, sự đồng hành của tổ chức quốc tế AIP năm nay chắc chắn hứa hẹn những điều thú vị mà một client thực sự có thể hành động, để đánh giá và lựa chọn một cách thuyết phục đối với các ý tưởng sản phẩm truyền thông từ cuộc thi.