DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

SHOW THỜI TRANG HOÀNH TRÁNG NHẤT TRONG NĂM

Tiếp nối thành công từ chương trình FASHION SHOW AND BRANDING diễn ra tháng 4 vừa rồi, sự kiện thời trang lần này sắp sửa bùng nổ trở lại với tên gọi và diện mạo mới “BLANK SPACE”.


Được tổ chức bởi Khoa Marketing, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, trong khuôn khổ môn học Quản trị Thương hiệu, FASHION SHOW AND BRANDING – BLANK SPACE không chỉ là cơ hội hiếm có giúp các bạn sinh viên thể hiện tài năng của mình trong một lĩnh vực hoàn toàn khác lạ, vận dụng những kiến thức mà mình đã học trong việc hình thành và phát triển một thương hiệu mới mà còn giúp các bạn được sống trong không khí sôi động của một "bữa tiệc thời trang" thật sự.


Chương trình là sự hội tụ của những ý tưởng thời trang đến từ 6 nhóm sinh viên đầy tài năng và sáng tạo. 6 nhóm - 6 sắc màu riêng biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những bộ đồ thời trang đa màu sắc, đa cá tính: từ quyến rũ, lộng lẫy, sang trọng cho đến trẻ trung, vui nhộn và đầy hứng khởi.

Hãy để sàn catwalk đưa bạn đến với ánh hào quang FASHION SHOW AND BRANDING – BLANK SPACE, một trong những sự kiện đáng mong đợi của trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng.


THỜI GIAN: 17H30 - 21H00, THỨ 6 NGÀY 27 THÁNG 11.

ĐỊA ĐIỂM: HỘI TRƯỜNG E, ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG.


Hãy theo dõi Fanpage của "Fashion & Branding" để cập nhật những thông tin mới nhất về Show thời trang này!