DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Bước Chuyển Mình Trong Thời Đại Số - Chương Trình Marketing Số Giảng Dạy Bằng Tiếng Anh Hot Hit Trình Làng


Thế giới đang chuyển động mạnh mẽ với sự bùng nổ của nền kinh tế thị trường và hội nhập toàn cầu. Giữa "làn sóng lớn" ấy, Marketing đã vươn lên như một "ngọn hải đăng" trở thành ngành học bứt phá và đầy tiềm năng cho giới trẻ.

Nắm bắt được xu hướng tất yếu này, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng tự hào giới thiệu ba chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing số. Đặc biệt năm 2023, Khoa Marketing chính thức triển khai chương trình cử nhân chuyên ngành Marketing số được giảng dạy bằng Tiếng anh. Với chương trình đào tạo chất lượng cao, cùng con đường nghề nghiệp rộng mở, hứa hẹn đây sẽ là bệ phóng cho thế hệ chuyên gia Marketing tài năng, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong thời đại công nghệ số.
Đến với chương trình đào tạo Marketing số giảng dạy bằng Tiếng Anh sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức chuyên sâu và đào tạo kỹ năng khai thác các công cụ công nghệ trong quản trị chiến dịch marketing số cho các doanh nghiệp và tổ chức. Và đặc biệt hơn nữa, chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có chuyên môn bên cạnh khả năng ngoại ngữ vượt trội.
Không những thế cử nhân chuyên ngành Marketing số giảng dạy bằng Tiếng anh còn được tạo điều kiện trải nghiệm những dự án học tập thực tế cùng các buổi báo cáo cuối học phần, Workshop hay Talkshow với các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong ngành. Bởi vậy sinh viên sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, có thêm nhiều góc nhìn khách quan, trau dồi được nhiều kinh nghiệm và có đủ bản lĩnh, tự tin để chinh phục thị trường lao động trong tương lai.
Với những ưu điểm vượt trội, Sinh viên tốt nghiệp chương trình Marketing số giảng dạy bằng Tiếng Anh sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm lớn, đảm nhận các vị trí như Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên Marketing số, Chuyên gia SEO, Chuyên gia Marketing truyền thông xã hội, Chuyên viên phân tích dữ liệu Marketing, Quản lý Marketing, Giám đốc Marketing.,... trong các đơn vị cung cấp dịch vụ về lĩnh vực marketing trong môi trường số hoặc các bộ phận truyền thông và marketing số tại các công ty đa quốc gia và quốc tế.

Thật là hấp dẫn đúng không nào? Vậy thì 50K tương lai ơi! Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để đến với Chương trình Marketing số giảng dạy bằng Tiếng anh - nơi đam mê được bùng cháy và cơ hội không giới hạn.

---

Để có thể cập nhật thông tin và nhận được sự hỗ trợ sớm nhất về 3 chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 50K tương lai cùng các bậc phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

🔴 Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
🟢 Group Tuyển sinh Khoa Marketing: https://www.facebook.com/groups/khoamardue/
🔵 Group Messenger: https://m.me/j/AbagAab8IWvl2Na8/
🟡 Group Zalo (dành cho phụ huynh học sinh): https://zalo.me/g/xmwchk584

---

Khoa Marketing.