DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Giới Thiệu Chuyên Ngành Marketing Số | Marketing Số - Chú Ngựa Ô Trong Thời Đại Mới


Giữa sự biến chuyển không ngừng của thời đại 4.0, đâu là hình thức lý tưởng để có thể định vị thương hiệu trên thị trường hiện nay? Liệu việc gửi thông điệp một cách giản đơn qua các hình thức truyền thống có còn hiệu quả? Trong bối cảnh đó, Marketing số đã nổi lên như một làn sóng mới trong kỷ nguyên số, trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động kinh tế với nhu cầu ngày một tăng về nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nắm bắt xu thế hiện hành, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã trình làng 3 chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing số. Đặc biệt năm 2023, Khoa Marketing chính thức đưa vào giảng dạy chương trình cử nhân chính quy chuyên ngành Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tiễn của xã hội.
Là một chuyên ngành luôn yêu cầu sự thích ứng linh hoạt đối với các nền tảng trực tuyến, Marketing số có chương trình học được thiết kế riêng biệt, nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu và đào tạo kĩ năng thực hành cho các hoạt động Marketing trong môi trường số như: Marketing đa kênh, Marketing nội dung, Marketing qua mạng xã hội và thiết bị di động, phân tích và thiết kế Web nhằm quản trị và ứng dụng các công cụ kĩ thuật số.
Với chương trình đào tạo luôn đổi mới, dẫn đầu xu hướng, Khoa Marketing tự hào sẽ cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập hàng đầu thông qua các buổi thực hành cùng công cụ số, các buổi báo cáo cuối học phần, Workshop hay Talkshow với các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong ngành được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp và có thêm nhiều góc nhìn khách quan, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến.
Chuyên ngành Marketing số hiện đang là một trong những chuyên ngành thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các thí sinh đăng ký bởi cơ hội việc làm rộng mở như: Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên/ Giám đốc Digital Marketing, Chuyên viên/ Giám đốc bán hàng kênh Online, Chuyên viên/ Giám đốc sáng tạo số, Chuyên viên/Trưởng phòng SEO, Chuyên viên/ Nhà quản trị phương tiện số…

Vì vậy các bạn 50K tương lai ơi, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký nguyện vọng về với team Marketing số - Nói không với lỗi mốt trong thời đại số hóa!

---

Để có thể cập nhật thông tin và nhận được sự hỗ trợ sớm nhất về 3 chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 50K tương lai cùng các bậc phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

🔴 Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
🟢 Group Tuyển sinh Khoa Marketing: https://www.facebook.com/groups/khoamardue/
🔵 Group Messenger: https://m.me/j/AbagAab8IWvl2Na8/
🟡 Group Zalo (dành cho phụ huynh học sinh): https://zalo.me/g/xmwchk584

---

Khoa Marketing.