DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Giới Thiệu Chuyên Ngành Truyền Thông Marketing - "Cơn Sốt" Ngành Học Trong Thời Đại Toàn Cầu Hoá


Trong thời đại mà thông tin được lan truyền với tốc độ chóng mặt, việc nắm bắt và điều hướng các thông điệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, chuyên ngành Truyền thông Marketing đã trở thành một trong những ngành học đầy tiềm năng và cơ hội không giới hạn cho các bạn trẻ trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Tự hào là một trong ba chuyên ngành đào tạo trọng điểm của Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng hứa hẹn chuyên ngành Truyền thông Marketing sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho các bạn sinh viên. Tại đây chương trình đào tạo sẽ cung cấp đầy đủ cho sinh viên các kiến thức vững chắc trong nghiên cứu thị trường, định vị thương hiệu, phát triển sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến bán hàng. Cùng với đó là các nguyên tắc và kỹ thuật truyền thông bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông marketing, quan hệ công chúng, quảng cáo, v.v.
Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa như các buổi Báo cáo học phần, Workshop, Talkshow với các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong ngành cũng được tổ chức thường xuyên, mang lại cho sinh viên những trải nghiệm, những góc nhìn thực tế với thị trường và nhu cầu của doanh nghiệp để trang bị tốt nhất cho sự nghiệp tương lai.
Với những vị thế về ngành nghề của mình, chuyên ngành Truyền thông Marketing mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm lớn, đảm nhận các vị trí như: Chuyên viên, giám đốc truyền thông, giám đốc kênh phân phối, đại diện người bán hàng, marketing trực tuyến, nhà hoạch định sự kiện,...tại các doanh nghiệp, tổ chức hoặc tại các công ty chuyên cung ứng dịch vụ marketing như: Công ty tư vấn marketing, công ty nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng, công ty chuyên về quảng cáo, truyền thông.

Bước vào chuyên ngành này, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới “Sáng tạo không giới hạn” - nơi mà mỗi ý tưởng đều có thể biến thành hiện thực. Vậy thì 50K tương lai ơi! Còn chần chờ gì nữa mà không đánh thức đam mê và khẳng định bản thân cùng Truyền thông Marketing nào!

---

Để có thể cập nhật thông tin và nhận được sự hỗ trợ sớm nhất về 3 chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 50K tương lai cùng các bậc phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

🔴 Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
🟢 Group Tuyển sinh Khoa Marketing: https://www.facebook.com/groups/khoamardue/
🔵 Group Messenger: https://m.me/j/AbagAab8IWvl2Na8/
🟡 Group Zalo (dành cho phụ huynh học sinh): https://zalo.me/g/xmwchk584

---

Khoa Marketing.