DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chúc mừng nhóm sinh viên Khoa Marketing đạt Giải Nhất Sinh viên NCKH cấp Đại học Đà Nẵng 2022

Chúc mừng nhóm sinh viên Khoa Marketing đạt Giải Nhất Sinh viên NCKH cấp Đại học Đà Nẵng 2022

Vừa qua, Khoa Marketing đã đón nhận tin mừng khi có nhóm sinh viên đã xuất sắc giành được Giải Nhất cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học - Cấp Đại học Đà Nẵng năm 2022. Đây là lần đầu tiên Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đạt giải Nhất Sinh viên NCKH cấp Đại học Đà Nẵng; đã mang lại sự tự hào và khẳng định tinh thần sáng tạo, đam mê nghiên cứu của sinh viên Marketing nói riêng, và Trường Đại học Kinh tế nói chung.
Xin chúc mừng nhóm nghiên cứu đã xuất sắc giành Giải Nhất với đề tài: "Mirror, mirror on the wall, which brand’s the coolest of them all?” A multi-technique qualitative inquiry into children's perceptions of brand coolness.
* Nhóm sinh viên nghiên cứu:
- Nguyễn Thị Ngọc Trinh - 45K12.2
- Ngô Thị Toàn - 45K12.2
* Giảng viên hướng dẫn:
- TS. Trần Triệu Khải
- TS. Trương Trần Trâm Anh



Khoa Marketing mong các bạn sinh viên của Khoa sẽ luôn nỗ lực, tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết, nuôi dưỡng niềm đam mê nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến giáo viên hướng dẫn, người giữ vai trò quan trọng và giúp đỡ tận tình cho sinh viên để hoàn thành tốt công trình nghiên cứu khoa học.
Một lần nữa, xin được chúc mừng GVHD TS. Trần Triệu Khải, TS. Trương Trần Trâm Anh và nhóm nghiên cứu nhà Marketing với kết quả vô cùng xuất sắc này.