DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tân thủ khoa 44K đạt giải Best Paper tại Hội thảo SR-ICYREB 2022

CHÀNG TRAI TÂN THỦ KHOA 44K CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ MARKETING ĐẠT GIẢI BEST PAPER AWARD CỦA HỘI THẢO SR-ICYREB 2022 

 

Sáng nay, ngày 30.07.2022, Hội nghị quốc tế sinh viên nghiên cứu khoa học về kinh tế và kinh doanh (SR-ICYREB 2022) đã được khai mạc tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
Hội nghị lần này đã thu hút đến 160 đề tài nghiên cứu; trong đó 49 đề tài xuất sắc nhất đến từ 10 trường Đại học nổi tiếng trên toàn quốc được chọn để trình bày tại Hội nghị SR-ICYREB 2022 diễn ra vào sáng nay. Đề tài của sinh viên Văn Thảo cùng nhóm nghiên cứu dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của TS. Trương Trần Trâm Anh đã vinh hạnh nhận được Best Paper Awards từ Hội nghị. 

Được biết, Văn Thảo là Thủ khoa chuyên ngành Quản trị Marketing, với điểm GPA cao ngất ngưỡng, nhiều năm liền đạt những học bổng danh giá của trường và doanh nghiệp. Thảo cũng chính là chủ nhân Giải Nhì SVNCKH cấp Khoa 2021. Là một Tân cử nhân xuất sắc ở mọi mặt, sắp tới Sinh viên Nguyễn Văn Thảo sẽ tiếp tục hành trình nghiên cứu với vai trò Trợ giảng của Khoa Marketing, nơi luôn chào đón và hỗ trợ các tài năng nghiên cứu. 

Xin chúc mừng Văn Thảo và nhóm nghiên cứu, xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của Tiến sĩ Trương Trần Trâm Anh. Chúc các bạn và các thế hệ sinh viên tiếp theo của Khoa Marketing tiếp tục giữ vững ngọn cờ đầu trong phong trào SVNCKH.