DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tự hào Marketer | Sinh viên Marketing giành giải Nhất và Nhì tại "Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường năm học 2020 - 2021 Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng"

16/06/2021

TỰ HÀO MARKETER DUE | SINH VIÊN MARKETING GIÀNH GIẢI NHẤT VÀ NHÌ TẠI “HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021 TRƯỜNG ĐH KINH TẾ - ĐHĐN" 




Chiều ngày 15/6/2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (SVNCKH) cấp trường năm học 2020-2021 trực tuyến. Bằng bản lĩnh khoa học và sự tự tin, các nhóm sinh viên Khoa Marketing đã bảo vệ thành công đề tài trước hội đồng khoa học và vinh dự có 2 đề tài đạt được giải Nhất và Nhì.

 

- GIẢI NHẤT: Đề tài “Would nostalgia advertising have a dual impact on both brand equity and pro-social behavior in corporate social marketing? An experiment into customers’ intention to bring their own shopping bags (BYOB) in supermarkets”
GVHD : TS Trần Triệu Khải

Sinh viên: Trần Thị Kiều Trinh - 43K12.1 và Lê Minh Toàn - 44K12.1.

- GIẢI NHÌ: Đề tài “Thái độ chấp nhận của người dùng Đà Nẵng đối với dịch vụ y tế di động (mHealth): Câu chuyện về “Cái đầu lạnh” và “Trái tim nóng””
GVHD : TS Trần Triệu Khải

Sinh viên: Nguyễn Thị Thuỳ Trang - 44K12.3, Nguyễn Thị Thủy - 44k12.3, Lê Trần Phương Trúc - 44k12.3.

 

Khoa Marketing trân trọng biểu dương kết quả mà 2 nhóm sinh viên dưới sự hướng dẫn chuyên môn của GVHD TS.Trần Triệu Khải đã đạt được.

Khoa Marketing xin cảm ơn những cố gắng của các bạn trong thời gian qua đã không ngừng nỗ lực tham gia nghiên cứu khoa học, vận dụng các kiến thức đã được học để có thể gặt hái được những thành tựu to lớn, nâng cao năng lực của chính mình, góp phần đẩy mạnh chất lượng đầu ra của khoa ngày một chắc chắn hơn.
Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn sinh viên đã đạt được giải thưởng cao quý này. Hy vọng trong tương lai, các bạn sẽ tiếp tục giữ vững đam mê, nhiệt huyết của mình để có thể cống hiến thêm nhiều công trình khoa học mới, sáng tạo và đem lại nhiều giá trị hơn nữa. Thành tích này không chỉ là sự tự hào của thế hệ SV hiện tại mà còn là động lực thúc đẩy ngọn lửa khoa học của thế hệ SV Khoa Marketing tương lai.