DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tổng kết buổi trưng bày sản phẩm - Học phần Quản trị sản phẩm mới

13/12/2020

TỔNG KẾT BUỔI TRƯNG BÀY SẢN PHẨM - HỌC PHẦN QUẢN TRỊ SẢN PHẨM MỚI 

Hôm qua ngày 12/12/ 2020 sảnh A trở nên náo nhiệt và sinh động hơn bao giờ hết với buổi trưng bày sản phẩm thuộc học phần Quản trị sản phẩm mới. Đây là sự kiện giúp các sinh viên Marketing áp dụng những kỹ năng nghiên cứu thị trường, cũng như vận dụng trí tưởng tượng và óc sáng tạo để tạo ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo và hiệu quả, nhằm thỏa mãn khách hàng một cách tốt nhất.

Trải qua thời gian dài từ khi lên ý tưởng đến khi hoàn thiện sản phẩm. Các đội thi đã cho ra mắt 20 sản phẩm đều là sự đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng và đầy mới mẻ với những sản phẩm thời trang như mũ, túi, giày đến những món quà lưu niệm xinh xinh hay những món đồ văn phòng phẩm,... Qua đó đã cho thấy được sức sáng tạo, đột phá của sinh viên Marketing DUE là không giới hạn.

 

Với những “đứa con tinh thần” vô cùng sáng tạo đến từ sinh viên Khoa Marketing, cuộc thi cũng đã tìm ra những “chủ nhân” của các sản phẩm mới xuất sắc nhất:

  •  Giải nhất: Nhóm NDREAM
  •  2 giải nhì: Nhóm DAZZLING và LEAF
  •  Giải ba: Nhóm LE BERET
  •  Giải khuyến khích: Nhóm VNPROUS và ESTRELLA
  •  Giải đáng yêu : Nhóm TOCHI

Buổi trưng bày sản phẩm mới khép lại đầy thành công với sự thể hiện vô cùng tài năng đến từ các sinh viên dưới sự dẫn dắt những giảng viên đầy tâm huyết phụ trách học phần.

Chân thành cảm ơn sự tham gia của quý khách mời, quý thầy cô và cảm ơn những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ đến từ các nhóm dự thi. Hy vọng rằng, thời gian tới, Khoa Marketing sẽ tiếp tục có được những sản phẩm độc đáo và sáng tạo hơn nữa của các sinh viên.