DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Nguyễn Thị Trinh - Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc khoá 2016-2020

NGUYỄN THỊ TRINH - CÔ NÀNG TỐT NGHIỆP XUẤT SẮC ĐẦY TÀI NĂNG CỦA LỚP 42K12.2 - CLC 🎓

Ngay từ những năm tháng cấp 3, Trinh đã luôn chứng tỏ mình là một học sinh xuất sắc với dấu ấn đặc biệt khi trở thành thí sinh của một chương trình kiến thức nổi tiếng - “Đường lên đỉnh Olympia” do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức năm 2016. Bước vào giảng đường đại học, cô bạn luôn không ngừng trau dồi nhiều kiến thức cũng như những kỹ năng mềm cho bản thân. Nhờ đó mà sau 4 năm “trú ngụ” tại DUE, Trinh đã nắm trong tay những thành tích vô cùng ấn tượng và ghi cho mình danh hiệu “Sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc”.

Với 4 năm liền là lớp phó học tập gương mẫu của 42K12.2 - CLC, Trinh cho thấy bản thân hoàn toàn phù hợp với vị trí đó bằng việc đạt được nhiều thành tựu cả về học tập và các hoạt động nổi bật. 
VỀ HỌC TẬP:
  • Điểm trung bình tích lũy toàn khóa là 3.64/4.0.
  • Nhận học bổng khuyến khích học tập 7 kỳ của trường với 2 kỳ học bổng toàn phần, 5 kì học bổng bán phần.
  • Nhận học bổng “Thắp sáng niềm tin” cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của tập đoàn điện lực Việt Nam EVN phối hợp với Đại học Đà Nẵng.
  • Giấy khen của hiệu trưởng cho sinh viên hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện năm học 2017-2018, 2018-2019.
VỀ HOẠT ĐỘNG:
  • Điểm rèn luyện tất cả các kì đều thuộc loại xuất sắc, lớp phó học tập gương mẫu của lớp 42K12.2 trong 4 năm liền.
  • Là đội đạt giải nhất Fashion Show trong bộ môn Quản trị thương hiệu do khoa tổ chức năm 2019-2020, đội đạt giải nhất trong bộ môn Quản trị chiến lược.
  • Thành viên tham gia hỗ trợ khoa trong hội nghị AUN-QA.
  • Các chứng nhận tham gia các cuộc thi do khoa và trường tổ chức như: cuộc thi “Rạng Ngời Trang Sử Việt”, Hội trại Khoa Marketing, “Giải cứu dưa hấu”, “Hiến máu nhân đạo”, Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học, Fashion show, các talkshow của khoa Marketing.
Đây thật sự là một chuỗi thành tích vô cùng đáng nể phải không nào. Chúc cho nàng Á khoa Marketing DUE - Nguyễn Thị Trinh sẽ luôn vững bước và giữ mãi phong độ trên con đường tiến về ước mơ của mình nhé.