DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Hoạt động đánh giá ngoài chất lượng theo tiêu chuẩn AUN-QA

HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ NGOÀI CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN AUN-QA 

CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN MARKETING 

Trong 3 ngày (08-10/10/2019), tại trường ĐH Kinh tế đã diễn ra hoạt động đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA lần thứ 162 của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á cho 4 chương trình đào tạo của trường ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng, trong đó có chương trình cử nhân Marketing của Khoa Marketing. 

Sau 3 ngày làm việc hiệu quả, các kiểm định viên đã tham quan khuôn viên, lớp học, phòng thực hành Marketing, phòng thực hành Du lịch, thư viện, phòng máy tính, kí túc xá...., đồng thời phỏng vấn các bên liên quan và bày tỏ sự ấn tượng, đánh giá cao về chương trình đào tạo cũng như chất lượng đội ngũ giảng viên, nhân viên hỗ trợ, cựu sinh viên, sinh viên... của Trường và Khoa Marketing. 


 

 

Khoa Marketing chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu Nhà Trường và các Khoa, Phòng ban của DUE đã hỗ trợ hết mình cho hoạt động này. Cảm ơn Quý doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên, nhân viên, cựu sinh viên và sinh viên đã tích cực tham gia các phiên phỏng vấn trong đợt kiểm định AUN-QA của Khoa Marketing vừa qua. Chúc cho Trường Đại học Kinh tế và Khoa Marketing ngày càng phát triển vững mạnh!

Xem thêm ảnh sự kiện tại đây : Album ảnh AUN