DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Dạ tiệc " MOONLIGHT RENDEZ-VOUS"

DẠ TIỆC “𝐌𝐎𝐎𝐍𝐋𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐑𝐄𝐍𝐃𝐄𝐙 – 𝐕𝐎𝐔𝐒”

 BẢN HÒA CA CẢM XÚC CHÀO ĐÓN 45K-ERS

Những nốt nhạc đầu tiên trong bản hòa ca Moonlight Rendez-Vous đang được ngân lên. Đêm tiệc hoàn hảo với âm nhạc, ánh sáng và sắc đẹp đã sẵn sàng, còn bạn, đêm trăng tháng 10 năm nay chúng ta sẽ ăn tối cùng nhau chứ ?!

Prom chính thức quay trở lại trong đêm dạ tiệc vào thời điểm khoa Marketing tròn 5 năm thành lập với mục đích tìm ra King and Queen trở thành gương mặt đại diện cho sinh viên toàn khoa. Cuộc thi quy tụ các thí sinh sáng giá hàng đầu cùng những gương mặt có tầm ảnh hưởng lớn trên chiếc ghế Ban giám khảo. Vậy lý do gì để bạn không thử sức mình giành lấy cơ hội đứng trên sân khấu Moonlight Rendez-Vous năm nay? Dạ tiệc diễn ra trong không gian sang trọng tại Seven Palace cùng tiệc mặn và sân khấu hoành tráng với những khách mời đặc biệt, cuộc hẹn năm nay cho 45K-ers sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ!


Moonlight Rendez-Vous không chỉ là chương trình chào đón tân sinh viên 45K khoa Marketing mà còn là bữa tiệc ánh sáng giành cho tất cả mọi người. Vé tham dự Moonlight Rendez-Vous được chính thức mở bán vào ngày 26/09/2019 với ba hạng vé:
-Vé New Moon - 100.000 VNĐ
-Vé Full Moon - 120.000 VNĐ
-Vé Blue Moon - 150.000 VNĐ
Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage LCĐ Khoa Marketing, hãy theo dõi và đừng bỏ lỡ nhé!
--
Link đăng ký cuộc thi King and Queen: https://bitlylink.com/FDmIa
Thời hạn nộp: 23/9/2019