DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tuyển thành viên - Ban truyền thông 2019

TUYỂN THÀNH VIÊN - BAN TRUYỀN THÔNG 

TỰ TIN BỨT PHÁ - Đợt tuyển thành viên ĐÁNG CHÚ Ý nhất, đánh dấu bước chuyển mình đột phá của Ban Truyền Thông Khoa Marketing nhằm tìm kiếm một thế hệ mới chủ động, nhanh nhẹn và bắt kịp mọi xu hướng.

Đừng dành 4 năm thanh xuân chỉ để nhìn những cơ hội quý báu vụt qua trước mắt. Đừng để sự ngập ngừng của bạn làm thời gian trôi qua một cách vô ích. Hãy gói ghém tất cả những ngại ngùng còn sót lại, ném đi tất cả những sự tự ti còn chất chứa và thử một lần khám phá bản thân bằng cách nhanh tay điền vào đây : https://tinyurl.com/yd6ns6mp để có cơ hội trở thành một phần của ngôi nhà chung Ban truyền thông Khoa Marketing nhé!


Hiện tại nhiệm vụ quan trọng nhất mà BTT đang đảm nhiệm đó chính là công tác truyền thông và quản trị hình ảnh thương hiệu của Khoa Marketing. Cũng từ đó BTT chính là cầu nối giữa Khoa Marketing với các bạn sinh viên của Khoa, các vị phụ huynh và nhiều các bên có liên quan khác. Đây chắc chắn sẽ là môi trường phù hợp để trải nghiệm thực tế, học hỏi những kỹ năng mềm, không những vậy, bạn còn mở rộng mối quan hệ với những bạn bè, anh chị có cùng chung đam mê.
Khi hoạt động trong Ban Truyền Thông, không những bạn sẽ có cái nhìn gần gũi hơn về ngành nghề mà mình đang theo đuổi mà lại được “gần gủi’ hơn với phòng LAB xịn xò của khoa. Và còn có cơ hội trải nghiệm các chương trình, hoạt động ngoại khóa của khoa. Bạn sẽ giữ một vai trò quan trọng trong công tác truyền thông của khoa Marketing đấy!

Ban Truyền Thông Khoa Marketing hy vọng với một môi trường "KHÔNG BAO GIỜ CHO PHÉP NÓI KHÔNG THỂ" sẽ là nơi giúp các bạn trẻ có thể bộc lộ được hết năng lực, cá tính cũng như sức trẻ của chính bản thân mình..
Nào! Hãy bật nút “on” cho sự sẵn sàng và nhiệt huyết . Nhanh tay ứng tuyển vào Ban truyền thông Khoa Marketing ngay để không phải lỡ tuột mất một nơi tốt đẹp để trao gửi thanh xuân!!
Tải CV tại: https://tinyurl.com/yd6ns6mp
Đơn ứng tuyển gửi về địa chỉ: marketingdue.com@mail.com
Tiêu đề mail ghi rõ: CV THAM GIA BAN TRUYỀN THÔNG KHOA MARKETING
CV đặt tên theo mẫu: Hovaten-Lop
 Hạn cuối nhận CV: 25/9/2019