DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Fashion Show 2017- VOGUE ME

FASHION SHOW 2017 - VOGUE ME - 

CÁI KẾT VIÊN MÃN CHO HỌC PHẦN QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM 

HKI/2017-2018

Chương trình Fashion Show nằm trong khuôn khổ môn học “Quản trị thương hiệu và sản phẩm” đã trải qua 3 mùa, được nhiều sinh viên Kinh tế biết đến như là một sân chơi học thuật cho phép các bạn sinh viên áp dụng kiến thức học thuật vào trong hoạt động thực tế trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu riêng.

Fashion Show Mùa 4 - Vogue Me được lấy cảm hứng từ thông điệp "Hãy khoác lên mình một bộ đồ đẹp, mọi thứ sẽ đến một cách thật tự nhiên!" như một câu hỏi thú vị cho óc sáng tạo và niềm đam mê thời trang của tất cả các đội thi. 

Sau thời gian dài chuẩn bị, Fashion Show 2017 - Vogue Me đã chính thức diễn ra với một đêm trình diễn thời trang ấn tượng, đầy màu sắc và đầy cảm hứng. Sáu đội thi, 6 thương hiệu với sáu phong cách thời trang độc đáo đã để lại những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khán giả. Mặc dù với những phong cách thời trang riêng, cá tính riêng, điều thành công nhất mà các đội thi đã đạt được chính là dấu ấn thương hiệu rõ nét thông qua các bộ sưu tập thời trang và các ấn phẩm truyền thông, thể hiện rõ hình ảnh và định vị thương hiệu mà các nhóm muốn xây dựng để hướng tới khách hàng mục tiêu, có thể kể đến ALIGN với hình ảnh lịch lãm, thời trang, đầy sức hút của nam công sở, BLOOM với hình ảnh các quý cô sành điệu, phong cách trong bộ sưu thời trang len cao cấp thu đông, hay STYLE với những bộ denim đầy tươi trẻ và năng động, cũng như các tất cả các phong cách thời trang ấn tượng khác. Sau thời gian thống nhất ý kiến, BGK đã vui mừng công bố giải thưởng cho các nhóm xuất sắc nhất trong đêm thi: 

- Giải nhất toàn năng: nhóm ALIGN 
- Giải truyền thông: nhóm BLOOM 
- Giải phong cách: nhóm STYLE. 
Ngoài ra, trong quá trình biểu diễn BGK đã thống nhất dành thêm 1 giải thưởng cho màn trình diễn CATWALK ẤN TƯỢNG trao tặng nhóm BLOOM 

Nhìn lại một đêm trình diễn thành công và đầy ấn tượng, xin cảm ơn những nỗ lực tổ chức của các thành viên trong BTC với một sân khấu tuyệt vời. 

Xin chân thành cảm ơn Trưởng BTC T.S Định Thị Lệ Trâm, khoa Marketing với sự định hướng, dẫn dắt và chỉ đạo sâu sát. Xin chân thành cảm ơn sự có mặt của vị khách mời đặc biệt trên cương vị ban giám khảo - chị Nguyễn Hồng, đại diện thương hiệu thời trang Fiona. Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn tất cả những tràng pháo tay, những tiếng hò reo cổ vũ các khán giả đã có mặt tại hội trường E đêm ngày 18/11, chính những sự nhiệt tình ủng hộ của các bạn khiến cho hội trường không bao giờ hết nóng, tạo động lực cho các đội thi hoàn thành tốt nhất phần biểu diễn của mình. 

Xin mời các bạn một lần nữa chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc đẹp nhất đến từ bộ sưu tập tuyệt vời mà các đội thi đã mang lại.