DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Thư mời Fashion Show 2017 - Vogue Me

THƯ MỜI FASHION SHOW

Chương trình Fashion Show nằm trong khuôn khổ môn học “Quản trị thương hiệu và sản phẩm” đã trải qua 3 mùa, được nhiều sinh viên kinh tế biết đến như là một sân chơi học thuật cho phép các bạn áp dụng kiến thức đã học vào việc phát triển thương hiệu riêng và hơn hết... 

Đến với mùa thi năm nay, chương trình được lấy cảm hứng từ chính những bộ trang phục từ các đội thị, Fashion Show 2017 được mang tên " Vogue Me"  với thông điệp: Hãy khoác lên mình một bộ đồ đẹp, mọi thứ sẽ đến một cách thật tự nhiên!

Không phải tự nhiên mà sự chuyển mình của trang phục gắn liền với quá trình phát triển của con người. Ở đó có một sợi dây vô hình kết nối giữa thời trang và cái tôi ẩn sâu trong mỗi cá nhân. 

Vì vậy, hãy mạnh dạn, hãy tự tin, hãy dám thay đổi! Thay đổi một item mới trong tủ đồ sẽ khiến bạn refresh bản thân, giúp bạn tươi vui chào đón những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tự tin tạo chất riêng để mỗi ngày đến đều là là một ngày vui.

Đêm trình diễn chính thức vào lúc 18h30 ngày 18/11, tại Hội trường E.

Xin thay mặt cho BTC gửi lời mời nồng nhiệt nhất đến quý vị khách quý và các bạn sinh viên toàn trường để cùng đến góp mặt và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm giao lưu thời trang đến từ các đội thi!