DHKT

Đại nhạc hội "Ngày đẹp tươi": Khúc tráng ca tự hào là sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng!

26/09/2016

Đến hẹn lại lên, đêm nhạc được đầu tư công phu nhất, hoành tráng nhất để chào đón các tân sinh viên đã trở lại một cách ấn tượng vào tối qua – 25/9/2016.

Gần 1000 khán giả tham dự đã cảm nhận được sức trẻ của sinh viên UD-UE, ai cũng nán lại tới phút cuối cùng để tận hưởng và thả mình vào các tiết mục biểu diễn lôi cuốn.

Chương trình do Hội Sinh viên, Đoàn thanh niên Trường  tổ chức với sự tài trợ của Công ty Cargill và Trung tâm ACA. Với thương hiệu sôi động - ấn tượng được duy trì từ những năm trước đó, đại nhạc hội lần này tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia của rất đông khán giả là sinh viên trong và ngoài trường. Đêm nhạc cũng vinh dự chào đón các thầy cô đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố.


Tiết mục "Bống bống bang bang" đầy màu sắc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả

Với chủ đề "Ngày đẹp tươi", chương trình là một chuỗi tiết mục văn nghệ mang hơi thở trẻ trung, đầy sức sống. Một lần nữa, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã thể hiện sự tài năng trong các hoạt động văn thể mỹ khi biến hóa với nhiều thể loại: hát, múa, nhảy hiện đại, karate, đóng kịch, chơi guitar...

Trong đó, có nhiều tiết mục truyền tải thông điệp đầy tự hào: “Chúng tôi là sinh viên Kinh tế” với những xúc cảm ngày đầu nhập học, những kỷ niệm học quân sự, những lần làm bài tập nhóm, những khoảnh khắc đáng trân quý với thầy cô cho đến những háo hức, hồi hộp khi tốt nghiệp ra trường ... Tất cả được tái hiện một cách dễ thương, hồn nhiên, dẫn khán giả đi từ miền xúc cảm này qua miền xúc cảm khác.


Vở kịch "Tôi kể em nghe" như một chuyến tàu chở người xem qua các miền cảm xúc tự hào của một sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng


Một thoáng  áo trắng mộng mơ với những bản hit bất hủ một thời

Ngoài những ca khúc mới được các tài năng âm nhạc của Trường cập nhật như Bống bống bang bang, Twerk it, Ước mơ tôi, Những giấc mơ trở về… chương trình còn mang đến những giai điệu bất hủ một thời khiến người xem thổn thức: Tình thơ, Cây đàn sinh viên, Em về tóc xanh… Đặc biệt, những tiết mục vũ đạo hoành tráng được chú trọng phần tạo hình khiến sân khấu bùng nổ, mang hơi thở trẻ trung và hiện đại.

Phần giữa chương trình, BTC đã dành tặng một phần quà đầy bất ngờ cho các sinh viên có sinh nhật trong tháng 9 khi các bạn cùng được xuất hiện trên sân khấu và thổi nến mừng tuổi mới trước sự chúc mừng của hơn 1000 sinh viên tham dự đêm diễn.


món quà bất ngờ dành cho các sinh viên có sinh nhật trong tháng 9

Cũng trong đêm nhạc, các Nhà tài trợ cũng đã trao các suất học bổng tài năng nhằm động viên các sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình trong học tập cũng như tích cực tham gia các hoạt động văn – thể - mỹ để trau dồi thêm kỹ năng mềm.

Chắc chắn bầu không khí trẻ trung, đầy năng lượng của đêm diễn tối qua đã đủ truyền cảm hứng đến thế hệ tân sinh viên mới của Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng, đủ để các bạn hòa mình và sống chung với nhịp thở của thế hệ thầy trò ở ngôi trường hơn 40 năm tuổi này và sẵn sàng chào đón một năm học mới với nhiều kỳ vọng phía trước.

Mời quý vị và các bạn cùng xem lại một số hình ảnh ấn tượng mà chúng tôi ghi nhận tại chương trình:


Đ/c Lê Đình Quang Phúc - Chủ tịch Hội SV Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN phát biểu khai mạc. Ảnh : TOTV

 


Đ/c Nguyễn Trần Thuần - Bí thư Đoàn TN Trường ĐH Kinh tế đại diện Nhà trường nhận các suất học bổng dành cho SV từ các nhà tài trợ. Ảnh: TOTV



tất cả đại biểu và sinh viên đều bị cuốn hút trong từng tiết mục





vũ đạo là một thế mạnh của sinh viên Kinh tế





tiết mục biểu diễn karatedo đầy ấn tượng


không khí nóng bỏng hơn với Vũ điệu hawaii

Chương trình đã mang các sinh viên xích lại gần nhau hơn nữa, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng


Bài, ảnh: Xuân Tân

Bài viết trên ICTdanang: http://www.ictdanang.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=10800:dai-hoc-kinh-te-dai-hoc-da-nang-soi-dong-va-am-ap-voi-chuoi-su-kien-qngay-dep-tuoiq-danh-cho-3000-thanh-vien-moi-trong-dai-gia-dinh-due-&catid=70:goc-nhin-van-hoa-&Itemid=48