DHKT

Những hình ảnh về Chiến dịch Mùa hè xanh của Đoàn Thanh niên Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng

18/07/2016

 Với tâm thế tuổi trẻ tình nguyện, hơn 100 chiến sĩ tình nguyện Chiến dịch Sinh viên Tình nguyện hè năm 2016 của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã xuất quân đường đến với xã biên giới AXan, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam để thực hiện một mùa hè xanh thật ý nghĩa.

Sau hơn 10 ngày tập huấn và chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều nội dung và hoạt động, Đoàn tình nguyện đã vượt hơn 170km đường đèo để đến với xã AXan trong điều kiện thời tiết trời mưa không ngớt. Toàn bộ Đoàn tình nguyện sẽ đóng quân tại Trường THCS Bán trú Lý Tự Trọng (xã Axan) trong suốt thời gian diễn ra Chiến dịch (từ ngày 06/7/2016 đến ngày 20/7/2016).

Dự kiến Đoàn tình nguyện sẽ thực hiện các hoạt động chính như: nghiên cứu hỗ trợ phát triển du lịch huyện Tây Giang; tổ chức ôn tập và sinh hoạt hè cho gần 200 em học sinh; xây dựng công trình khu vui chơi cho nhà mẫu giáo tại thôn Arầng 2; xây dựng công trình “Tủ sách cho em” với gần 2000 cuốn sách, truyện thiếu nhi; thực hiện 330m đường bê tông thôn Kanoohn 2 và tặng hơn 30 suất quà cho các em học sinh và gia đình khó khăn.

Dù khối lượng công việc trong 14 ngày diễn ra Chiến dịch tương đối lớn nhưng tất cả tình nguyện viên của Đoàn vẫn giữ vững quyết tâm cố gắng hoàn thành với tinh thần “Đi để sẻ chia, cống hiến và trưởng thành”.

Đoàn Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng