DHKT

Gặp mặt đầu xuân Bính Thân và chúc mừng các tân Giáo sư, Tiến sĩ của Trường ĐH Kinh tế

15/02/2016

Trong không khí phấn khởi, hân hoan của những ngày đầu năm mới – xuân Bính Thân 2016, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân với sự tham gia của Ban giám hiệu, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm, các tân Giáo sư, tân Tiến sĩ cùng các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu năm 2015.

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng đã gởi đến toàn thể CBNV lời chúc sức khỏe dồi dào, một năm mới an khang thịnh vượng với nhiều thành công, hạnh phúc. Ban lãnh đạo Nhà trường hy vọng toàn thể CBNV sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, cùng quyết tâm sáng tạo để đưa Nhà trường lên tầm cao mới. Đặc biệt, Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời chúc mừng đến các tân Giáo sư, tân Tiến sĩ của Trường ĐH Kinh tế vừa được công nhận trong năm qua và khẳng định vai trò quan trọng của các tân Giáo sư, Tiến sĩ trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường. Dịp này, BGH cũng đã trao những bó hoa cảm ơn và gởi lời chúc đến các CBVC đã nghỉ hưu năm 2015 có một năm mới mã đáo thành công. 

 

Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho tân Giáo sư Võ Xuân Tiến 

Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng 6 Tân tiến sỹ

và tặng hoa cảm ơn cán bộ về hưu trong năm 2015 vì những cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường

GS.TS Võ Xuân Tiến - Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế chia sẻ niềm phấn khởi khi thấy số lượng cán bộ có học hàm, học vị cao ngày càng tăng lên, góp phần khẳng định uy tín học hiệu và chất lượng dạy học tại Nhà trường. Thầy hy vọng các tân Giáo sư, tiến sỹ và toàn thể cán bộ nhân viên Nhà trường sẽ khẳng định bản thân, cùng phát huy niềm đam mê, sáng tạo và đồng lòng đoàn kết để đưa Trường ĐH Kinh tế ngày càng vươn cao vươn xa.

Cuối buổi gặp mặt, các CBVC nâng ly chúc mừng một năm mới thật nhiều nhiệt huyết và sáng tạo để có thể hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra

 Xuân Tân