DHKT

Chúc mừng nghiên cứu sinh khóa 48 trúng tuyển và nhập học

21/06/2024

Sáng ngày 21/6, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tổ chức gặp mặt các Nghiên cứu sinh khóa 48 tuyển sinh đợt 1 năm 2024 và hướng dẫn Quy định liên quan đến công tác quản lý, đào tạo.


Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Công tác Sinh viên, Đào tạo, Khoa Kinh tế, Ngân hàng cùng và 04 nghiên cứu sinh trúng tuyển khóa K48 đợt 1 năm 2024.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đính trao đổi, thúc đẩy chất lượng đào tạo, và hướng dẫn các nghiên cứu sinh học tập và nghiên cứu, để hoàn thành tốt nhất khóa học tại Trường.


ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên chúc mừng các nghiên cứu sinh

Tại buổi gặp mặt, ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên chúc mừng các nghiên cứu sinh và mong rằng các nghiên cứu sinh sẽ có trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình học tập tại DUE.


TS. Nguyễn Ngọc Anh - Trưởng khoa Ngân hàng đã chia sẻ với nghiên cứu sinh

Tiếp đến, TS. Nguyễn Ngọc Anh - Trưởng khoa Ngân hàng đã chia sẻ về quy chế và các hoạt động trong nghiên cứu khoa học, đào tạo mà các nghiên cứu sinh cần phải thực hiện theo Quy chế về đào tạo tiến sĩ tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. TS. Nguyễn Ngọc Anh cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp và đề xuất nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các nghiên cứu sinh trong quá trình học tập và nghiên cứu.


Nghiên cứu sinh Lê Hoàng Thị Ngân Hà bày tỏ cảm xúc vui mừng khi được học tập tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN

Nghiên cứu sinh Lê Hoàng Thị Ngân Hà cũng bày tỏ cảm xúc vui mừng khi được học tập tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và mong rằng Nhà trường sẽ tạo điều kiện để các nghiên cứu sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ nghiên cứu của mình.

Ngoài ra, các nghiên cứu sinh được nghe phổ biến Quy chế quản lý nghiên cứu sinh và các dịch vụ hỗ trợ, Quy chế đào tạo nghiên cứu sinh…


Trong thời gian tới, các nghiên cứu sinh sẽ được tham gia vào một hành trình học tập và phát triển bản thân cùng với sự hỗ trợ từ các giáo sư, tiến sĩ, các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm và cộng đồng nghiên cứu sinh tại trường. Hi vọng rằng, với lòng nhiệt huyết, sự kiên trì và khao khát học hỏi của các nghiên cứu sinh, hành trình này sẽ mang lại những thành tựu lớn lao và những trải nghiệm thật ý nghĩa.


Trung tâm CNTT&TT