DHKT

Lễ trao chứng nhận 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế đạt chuẩn AUN-QA

03/06/2024

Sáng ngày 3/6, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã tổ chức Lễ trao chứng nhận chất lượng cho 04 chương trình đào tạo được kiểm định trong năm học 2023-2024 theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chương trình đào tạo của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN), bao gồm: Hệ thống thông tin quản lý, Kinh doanh thương mại, Kinh tế, Quản trị nhân lực.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng cán bộ giảng viên của các khoa: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thống kê tin học và Thương mại điện tử.

PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị trong công tác kiểm định AUN-QA

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định công tác đảm bảo chất lượng nói chung và công tác kiểm định các chương trình đào tạo nói riêng là một trong những nhiệm vụ quan trọng luôn được Nhà trường quan tâm và đặt ưu tiên cao. Trong năm học 2023-2024, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã hoàn thành kiểm định 06 Chương trình đào tạo, trong đó có 02 chương trình theo tiêu chuẩn trong nước và 04 Chương trình theo tiêu chuẩn AUN-QA, đến nay đã có chứng nhận kết quả kiểm định chính thức. Đồng thời, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá kết quả chúng ta nhận được hôm nay và kết quả của những kỳ kiểm định cho 14 chương trình đào tạo là minh chứng cho nỗ lực, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên của nhà trường trong việc thực thi đảm bảo chất lượng đào tạo như chúng ta đã cam kết với người học và xã hội. Chúng ta cũng nhận thức được rằng, kiểm định chất lượng không phải là cố gắng là việc cố gắng để chúng ta có giấy chứng nhận mà là quá trình và cơ hội để chúng ta rà soát lại tất cả những gì mà chúng ta thực hiện như chúng ta cam kết.

Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình, sự phối hợp hài hòa của tất cả các đơn vị cũng như sự nỗ lực của các bộ, viên chức, sinh viên toàn trường, cựu sinh viên và doanh nghiệp. Đặc biệt, chúc mừng và cảm ơn tập thể thầy cô giáo, cán bộ viên chức của 4 khoa: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thống kê tin học, Thương mại điện tử đã nỗ lực hết mình để có được thành quả đang tự hào như hôm nay.

PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh và PGS.TS. Lê Văn Huy tặng trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng Khoa Kinh tế


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh và PGS.TS. Lê Văn Huy tặng trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng Quản trị kinh doanh


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh và PGS.TS. Lê Văn Huy tặng trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng Khoa Thương mại điện tử


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh và PGS.TS. Lê Văn Huy tặng trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng Khoa Thống kê tin học


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh và PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh khen thưởng nỗ lực của các đơn vị trong việc triển khai tự đánh giá và hoàn thành kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo

Trong thời gian tới, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN sẽ thực hiện đánh giá chương trình đào tạo, hướng tới mục tiêu 100% chương trình đào tạo của Nhà trường được kiểm định. Kết quả kiểm định thành công của 14 chương trình đào tạo vừa qua sẽ tạo văn hóa chất lượng, lan tỏa tinh thần và sức mạnh DUE cho toàn bộ cán bộ, viên chức, sinh viên trong toàn trường hướng đến chất lượng tự thân trong mọi hoạt động của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Trung tâm CNTT & TT