DHKT

Ngày Quốc tế thiếu nhi với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho con em CBVC-NLĐ Trường Đại học Kinh tế

02/06/2024

Chiều 1/6, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi đầy ý nghĩa và sôi động cho con em cán bộ, viên chức, người lao động của Trường tại Công viên Châu Á (Đà Nẵng). Chương trình có sự tham dự của TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Chủ tịch Công đoàn Trường, PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cùng đông đảo con em CBVC-NLĐ của Nhà trường.


Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đầu tiên là chương trình nghệ thuật với những màn múa lân sư rồng và biểu diễn ảo thuật đặc sắc, mang lại niềm vui và sự phấn khích cho các em nhỏ.

  

Chương trình biểu diễn Lân Sư Rồng và ảo thuật hấp dẫn các em thiếu nhi

Tiếp theo là phần tổng kết, tuyên dương và khen thưởng các cháu là con em viên chức, người lao động của Trường đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học qua. Đây là dịp để ghi nhận và động viên các em tiếp tục cố gắng và phát huy hơn nữa trong tương lai. Các gia đình và các em nhỏ cũng đã tham gia vào buổi liên hoan Buffet "Ẩm thực Việt" với nhiều món ăn ngon và phong phú, mang đậm hương vị truyền thống của Việt Nam.



Tuyên dương, khen thưởng con em CBVC-NLĐ có thành tích học tập và rèn luyện tốt trong năm học qua

Chương trình kết thúc với màn trình diễn show Rối Việt, mang đến những giây phút thư giãn và vui tươi cho các em nhỏ cùng gia đình.


 

Chương trình Rối Việt đặc sắc

 


Những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình trong dịp Quốc tế thiếu nhi

Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay không chỉ là dịp để các em nhỏ vui chơi, giải trí mà còn là cơ hội để các gia đình viên chức, người lao động của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng thêm gắn kết, chia sẻ và tạo dựng những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Trung tâm CNTT & TT